HLV U23 Lào bất ngờ với năng lực của U23 Campuchia

HLV Michael Weiss thừa nhận U23 Lào thua xứng đáng trước một U23 Campuchia thi đấu quá ấn tượng.

U23 Lào thua "tâm phục khẩu phục" U23 Campuchia

Trận đấu đầu tiên của HLV U23 Campuchia ở SEA Games năm nay là cuộc đối đầu với U23 Lào, đội bóng có trận đấu đầy nỗ lực trước U23 Singapore ở lượt đấu đầu tiên. U23 Campuchia áp đảo đối thủ về trình độ và  dễ dàng có chiến thắng 4-1.

Nhận thất bại cách biệt, HLV Michael Weiss thừa nhận đội nhà đã nhận trận thua xứng đáng trước đội bóng được đánh giá cao hơn: "U23 Campuchia dường như lột xác. Họ cho thấy sự tiến bộ khi trình diễn một lối chơi rất thuyết phục. Họ cũng sở hữu đội hình gồm rất nhiều cầu thủ mới với chất lượng cao.

U23 Lào cũng đã mắc khá nhiều sai lầm dẫn đến hai bàn thua trong hiệp một. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc khi cơ hội vào bán kết vẫn còn nguyên."

HLV U23 Lào bất ngờ với năng lực của U23 Campuchia 1
HLV U23 Lào bất ngờ với sự tiến bộ của U23 Campuchia

Chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ rằng học trò của mình vẫn chịu ảnh hưởng về mặt tâm lý sau trận hòa đáng tiếc trước U23 Singapore: "Sau trận đấu căng thẳng với U23 Singapore, cầu thủ U23 Lào vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Tôi cảm thấy khá đáng tiếc vì không thể giành 3 điểm ở trận đấu trước. Nếu thắng trận đó, cầu thủ của tôi sẽ có tâm lý và động lực thi đấu lớn hơn nhiều, đây đều là những yếu tố rất quan trọng trong bóng đá."

Trong khi đó, HLV của U23 Campuchia hài lòng với ba điểm đã giành được: "Chúng tôi có màn trình diễn rất tốt, các cầu thủ cũng thể hiện được khát khao chiến đầu và tôi hài lòng vì điều đó. Chúng tôi cũng hơi bất ngờ khi thắng đậm đối thủ. Tôi hy vọng họ sẽ nắm bắt thời cơ để giành vé vào bán kết".

Tuy vậy, thuyền trưởng của U23 Campuchia cũng phải thừa nhận rằng SEA Games không hề dễ chịu. Ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV Honda đã đăng dòng trạng thái "SEA Games không hề dễ chơi" trên twitter cá nhân.

Thắng trận mở màn SEA Games, HLV U23 Campuchia nói điều bất ngờThắng trận mở màn SEA Games, HLV U23 Campuchia nói điều bất ngờ
Trên trang cá nhân, HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia chia sẻ rằng ông thấy SEA Games thật khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục