HLV Shin Tae Yong tiếp tục chê sân tập tại SEA Games 31

Liên tục trong những ngày qua, HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng sân tập được phía chủ nhà Việt Nam bố trí tại kỳ SEA Games lần này.

 

Chỉ trong một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, HLV trưởng U23 Indonesia ông Shin Tae Yong đã liên tục 'than thở' về về chất lượng sân tập tại Phú Thọ. 

Lần đầu tiên vị này 'chê' mặt sân tập của đội nhà tại Phú Thọ là trên trang chủ LĐBĐ Indonesia, lần thứ 2 tại buổi họp báo sau trận thua trước U23 Việt Nam. 

HLV Shin Tae Yong chê sân tập tại SEA Games 31
HLV Shin Tae Yong công khai chê sân tập tại SEA Games 31

Và mới đây, trên trang cá nhân, chiến lược gia tới từ Hàn Quốc đã đích thân post status phàn nàn về việc sân tập tại Việt Nam không đạt chuẩn.

"Tại sao Việt Nam lại bố trí cho chúng tôi tập luyện ở một sân tập mini như thế này. Sân không đủ kích thước thì làm sao mà tập chiến thuật", vị thuyền trưởng U23 Indonesia tâm sự.

Dù liên tục than phiền về việc đội nhà không được tập trên sân đạt chuẩn ở SEA Games 31 nhưng có vẻ là ông Shin Tae Yong không nhận được đa số sự ủng hộ của báo chí Indonesia ở chuyện này.

Trang JPNN.com cũng của Indonesia dẫn một số phân tích từ báo chí nước này cho rằng, "việc lại đổ lỗi vì sân tập của HLV Shin Tae-yong chỉ là một sự bào chữa đáng ngượng ngùng".

JPNN.com cho rằng các buổi tập ít ỏi khi đến Phú Thọ của U23 Indonesia không đóng bất cứ vai trò chính yếu nào giúp cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, mà phải là sự chuẩn bị căn cơ từ trước đó cả về mặt thể lực và chiến thuật.

HLV U23 Malaysia tự tin vào bán kết, dự đoán về bảng của U23 Việt NamHLV U23 Malaysia tự tin vào bán kết, dự đoán về bảng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng 3-1 trước U23 Lào tối qua 11/5, huấn luyện viên đội tuyển U23 Malaysia Brad Maloney đã tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. Ông...
Trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao khâu tổ chức SEA Games 31Trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao khâu tổ chức SEA Games 31
Madam Pang, trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục