HLV Park Hang Seo đối đầu trợ lý cũ ở tuyển U20 Hàn Quốc

Nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ có dịp gặp lại vị trợ lý cũ hiện đang làm việc ở đội tuyển U20 Hàn Quốc, ông Kim Tae Min.

 

Vào tối ngày 15/4 vừa qua, toàn bộ các thành viên ĐT U20 Hàn Quốc đã đặt chân tới Việt Nam và di chuyển thẳng về Phú Thọ trong đêm.

Đáng chú ý trong thành phần ban huấn luyện U20 Hàn Quốc xuất hiện ông Kim Tae Min, cựu trợ lý tại CLB HAGL, TP.HCM FC cũng như tại đội tuyển Việt Nam. Hiện vị này đang là trợ lý HLV U20 Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đối đầu trợ lý cũ ở tuyển U20 Hàn Quốc hình ảnh
Trợ lý Kim Tae Min thời còn làm việc cho CLB HAGL

Trợ lý Kim Tae Min bắt đầu làm việc tại ĐT Việt Nam trong vai trò trợ lý phân tích dữ liệu cho HLV trưởng Park Hang Seo kể từ đợt tập huấn hồi tháng 8/2021, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ông cũng là thành viên BHL ĐT U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan hồi tháng 10/2021. Và với sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam, vị này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho U20 Hàn Quốc ở 2 trận đấu sắp tới.

Thành phần đội U20 Hàn Quốc sang Việt Nam lần này gồm nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu cho các CLB K-League, đa phần thuộc lứa U19, sinh năm 2003 và chỉ có 4 cầu thủ sinh năm 2004. Đây được coi là lực lượng sẽ hướng tới VCK U19 châu Á 2022 và giải vô địch U20 World Cup vào năm sau.

Trước ngày sang Việt Nam, HLV trưởng Kim Eun Jung phát biểu trên truyền thông xứ kim chi: "Chúng tôi đang tìm đối thủ để thi đấu giao hữu trong thời gian K-League tạm nghỉ. Với sự giúp đỡ của HLV Park Hang Seo, U20 Hàn Quốc sẽ đấu giao hữu với U23 Việt Nam. 

Việc thi đấu với những cầu thủ lớn tuổi hơn, với nhiều thành viên đang khoác áo tuyển quốc gia Việt Nam sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ U20 Hàn Quốc, đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu quốc tế và kỹ năng tổ chức phòng ngự".

Đối thủ của U23 Việt Nam sang UAE tập huấn trước thềm SEA Games 31Đối thủ của U23 Việt Nam sang UAE tập huấn trước thềm SEA Games 31
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho môn bóng đá nam tại SEA Games 31, ĐT U23 Myanmar sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại UAE trước khi sang Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục