HLV Mano Polking lo lắng khi nhận nhiệm vụ tại SEA Games

Được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games 31, HLV Mano Polking không giấu được sự lo lắng.

HLV U23 Thái Lan áp lực trước thềm SEA Games

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, U23 Thái Lan quyết định bổ nhiệm HLV Mano Polking vào vị trí HLV tạm quyền thay thế Srimaka. HLV Mano Polking chính là người đưa ĐT Thái Lan đến với chức vô địch AFF Cup 2020 và ông cũng vừa gia hạn hợp đồng với ĐT Thái Lan tới năm 2023.

Dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31 là thử thách không nhỏ với HLV Mano Polking khi SEA Games là đấu trường tương đối khác biệt so với những giải đấu mà chiến lược gia này từng góp mặt trước đây. Chưa kể, cựu HLV CLB TP.HCM còn cảm thấy lo lắng khi U23 Thái Lan chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ Siamsport, HLV Polking thừa nhận những khó khăn mà ông cùng cộng sự phải đối mặt: "Thật vinh dự cho tôi khi được bổ nhiệm làm HLV của U23 Thái Lan tại SEA Games, nhưng bên cạnh đó, tôi cũng rất lo lắng. Giờ đây tôi cùng cầu thủ đang làm việc cùng nhau và tôi mong tất cả mọi người sẽ cùng tìm ra phương án tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu cùng U23 Thái Lan.

HLV Mano Polking lo lắng khi nhận nhiệm vụ tại SEA Games 1
HLV Polking thừa nhận áp lực khi dẫn dắt U23 Thái Lan

Tại AFF Cup vừa qua, tôi chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho giải đấu, nhưng Madam Pang đã tìm mọi cách để có thể triệu tập những cầu thủ tốt nhất trở về phục vụ ĐT Thái Lan. Nhưng ở SEA Games tới, chúng tôi không có nhiều thời gian, càng không có đủ những cái tên tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu tại Việt Nam."

SEA Games 31 diễn ra không trùng với dịp FIFA Day, chính vì thế các đội bóng có quyền không nhả người cho U23 Thái Lan. Mặc dù Thai League 1 đã xác định được nhà vô địch (Buriram United) nhưng phải tới 21/5, Thai League 1 mới kết thúc. Điều đó có nghĩa những cầu thủ tốt nhất mà U23 Thái Lan có thể triệu tập (cả ở lứa U23 lẫn cầu thủ quá tuổi) đều khó có cơ hội tham gia giải đấu tại Việt Nam.

Tại SEA Games năm nay, U23 Thái Lan đặt mục tiêu vô địch. Tại SEA Games 30, đội bóng xứ Chùa vàng bị loại từ vòng bảng và đó là lí do LĐBĐ Thái Lan đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu năm nay. U23 Thái Lan sẽ nằm ở bảng B cùng Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Nữ tướng Thái Lan lý giải việc HLV Polking dự SEA Games 31Nữ tướng Thái Lan lý giải việc HLV Polking dự SEA Games 31
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã giải thích lý do để HLV Polking dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan tranh tài ở kỳ SEA Games 31 sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục