Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tiếp tục làm nhiệm vụ sau tuyên bố từ chức

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia (FFC), Sao Sokha sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ tại Liên đoàn sau cuộc điện đàm với Thủ tướng Hun Seo.

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia trở lại sau tuyên bố từ chức

Trang chủ LĐBĐ Campuchia hôm 8/5 đã đăng tải bức thư của ông Sao Sokha sau cuộc điện đàm dài 6 phút với Thủ tướng Hun Sen. Trong thư, vị này xác nhận sẽ tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia.

“Tôi trân trọng lời kêu gọi của Thủ tướng Hun Sen cùng tất cả người yêu bóng đá ở Campuchia, cũng như Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao, các nhà tài trợ, giới truyền thông và tất cả bạn bè quốc tế để tiếp tục lãnh đạo LĐBĐ Campuchia”,

ông Sao Sokha viết.

Chu tich LdBd Campuchia Sao Sokha tuyen bo tu chuc

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia Sao Sokha sẽ tiếp tục lãnh đạo sau tuyên bố từ chức cách đây ít lâu

“Để đáp lại sự tin tưởng của Thủ tướng Hun Sen và những người yêu bóng đá Campuchia, tôi xin kêu gọi LĐBĐ, các quan chức, nhân viên, huấn luyện viên, trọng tài, cầu thủ của Campuchia tiếp tục nỗ lực cải thiện trên mọi lĩnh vực để bóng đá nước nhà có những bước tiến mới”,

ông Sao Sokha khẳng định.

Theo thông tin đã đưa trước đó, ông Sao Sokha đã tuyên bố từ chức sau khi U22 Campuchia thua 0-2 trước U22 Myanmar (7/5). Ngày hôm sau, Thủ tướng Campuchia, Hun Sen có cuộc điện đàm thuyết phục ông Sao Sokha thay đổi quyết định.

Vị này nhấn mạnh: "Kể từ khi ông Sao Sokha nhậm chức, bóng đá Campuchia đã phát triển ổn định dù kết quả chưa như mong đợi. Chúng ta đã tiến xa khỏi vị trí trước đây.

Với tư cách là Thủ tướng, tôi kêu gọi tướng Sao Sokha tiếp tục làm chủ tịch LĐBĐ. Đây không phải là ý muốn riêng của tôi, mà là quyết định chung của Chính phủ Campuchia, thể theo nguyện vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Ở lượt cuối, U22 Campuchia phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là U22 Indonesia. Khả năng giành chiến thắng của họ là không nhiều.

Kể cả nếu gây được bất ngờ với 3 điểm thì đội bóng cũng chưa chắc đi tiếp. Bởi U22 Myanmar chỉ cần đánh bại Philippines là sẽ cùng Indonesia vào bán kết, còn thầy trò HLV Keisuke Honda sẽ bị loại.

@bongda24h.vn.official Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tiếp tục làm nhiệm vụ sau khi tuyên bố từ chức #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #seagames32 #seagames2023 #cambodia2023 ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố từ chứcChủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố từ chức
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tướng Sao Sokha thông báo quyết định từ chức sau khi U22 Campuchia khó qua vòng bảng SEA Games 32 diễn ra trên sân nhà.
ĐT Vovinam Việt Nam tiếp tục giành HCV, tạo cú sốc trên đất CampuchiaĐT Vovinam Việt Nam tiếp tục giành HCV, tạo cú sốc trên đất Campuchia
Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ của ĐT Vovinam Việt Nam đã xuất sắc mang về huy chương Vàng SEA Games 32 với bài thi Tự vệ nữ.
Nổ súng liên tục, Văn Tùng thiết lập cột mốc ấn tượng tại SEA Games 32Nổ súng liên tục, Văn Tùng thiết lập cột mốc ấn tượng tại SEA Games 32
Liên tục lập công cho U22 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã tái lập thành tích của đàn anh Công Phượng từng làm được ở SEA Games 29.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục