CLB Thai League ngăn cản cầu thủ đối phương dự SEA Games 31

Người Thái mới đây đã có động thái được đánh giá là "không đẹp" khi từ chối để hai ngôi sao Irfan và Ikhsan Fandi trở về phục vụ U23 Singapore tại SEA Games 31.

 

Theo truyền thông Thái Lan, CLB BG Pathum United đã từ chối để cặp anh em Irfan và Ikhsan Fandi tham dự SEA Games 31 cùng U23 Singapore. Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng của đảo quốc sư tử bởi Irfan và Ikhsan Fandi đang chơi khá ấn tượng tại Thai League. 

BG Pathum từ chối để Irfan và Ikhsan Fandi dự SEA Games 31
BG Pathum từ chối để Irfan và Ikhsan Fandi dự SEA Games 31

Chia sẻ về sự vắng mặt của cặp anh em nhà Fandi, HLV Nazri Nasir đành ngậm ngùi cho biết: "Đây là những thiếu vắng hết sức đáng tiếc. BG Pathum United cho rằng SEA Games không nằm trong lịch trình thi đấu FIFA Days, nên họ không có nghĩa vụ nhả quân".

Ngoài việc thiếu vắng bộ đôi BG Pathum, U23 Singapore cũng thiếu vắng đội trưởng Jacob Mahler do không kịp bình phục chấn thương. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Singapore xác nhận Jacob Mahler đã bị rách dây chằng chéo trước (ACL) và sụn chêm ở đầu gối trái trong trận đấu ở giải SPL (giải VĐQG Singapore) và sẽ không kịp bình phục để lên đường sang Việt Nam. 

Ở kỳ SEA Games lần này, HLV Nazri Nasir đã triệu tập 14 cầu thủ trẻ mới lần đầu tiên góp mặt tại SEA Games. 3 cái tên quá tuổi của họ gồm thủ môn Zaiful Nizam (34 tuổi), hậu vệ Syahrul Sazali (23 tuổi) và tiền vệ Zulfahmi Arifin (30 tuổi).

Theo kết quả bốc thăm, U23 Singapore nằm ở bảng B cùng U23 Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Lào. Họ sẽ có trận đấu ra quân khá 'dễ thở' gặp U23 Lào vào ngày 7/5 tới trên sân Thiên Trường. 

Danh sách U23 Singapore tại SEA Games 31
Danh sách U23 Singapore tại SEA Games 31
U23 Việt Nam và cuộc đua thể lực tại SEA Games 31U23 Việt Nam và cuộc đua thể lực tại SEA Games 31
Thi đấu 6 trận trong vòng chỉ 16 ngày, đó sẽ là một thách thức không nhỏ mà U23 Việt Nam cũng như các đội tuyển tham dự giải sẽ phải vượt qua, trên hành trình...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục