Thầy Park chọn ai bắt chính ở chung kết SEA Games 30?

Trước trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về việc chọn Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Toản bắt chính trong trận đấu tới.

 

Sáng ngày 9/12, HLV hai đội U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết SEA Games 30. Có mặt ở cuộc nói chuyện này, HLV Park Hang Seo đã giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông hai nước. 

HLV Park Hang Seo chọn ai bắt chính ở chung kết SEA Games 30 hình ảnh
HLV Park Hang Seo để ngỏ việc sử dụng thủ môn nào ở chung kết SEA Games 30

Một vấn đề đang được giới truyền thông và NHM bóng đá Việt Nam rất quan tâm là liệu thầy Park sẽ để Văn Toản hay Tiến Dũng ra sân ở trận tới. Tại SEA Games lần này cả hai đều đã mắc những sai lầm khá đáng trách, song rất may là các đồng đội của họ đã kịp sửa sai để tránh lặp vào bi kịch tại SEA Games 2017.

Khi được hỏi về việc sẽ để ai bắt chính ở trận đấu tới, nhà cầm quân Hàn Quốc đã rất khôn khéo đưa ra câu trả lời của mình. "Nói về một cầu thủ sau một sai lầm, hay một pha bóng tốt là điều không nên. Tôi chỉ chắc chắn một điều rằng toàn bộ các cầu thủ đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới".

Câu trả lời mở của thầy Park cho thấy ông không hề muốn các học trò của mình gặp áp lực tâm lý, nhất là khi phải bước vào một trận cầu mang nhiều ý nghĩa như trận CK SEA Games 30. 

Ngoài ra thầy Park còn để ngỏ việc sử dụng ai mang băng thủ quân thay tiền vệ Quang Hải đã không thể thi đấu vì chấn thương. Ông nói thêm: "Chúng tôi có thể để Hùng Dũng hay Trọng Hoàng mang băng đội trưởng nhưng đây là giải đấu cho U22, thế nên chúng tôi ban đầu để Quang Hải mang băng đội trưởng. 

Khi cậu ấy chấn thương, tôi đã để Hùng Dũng đảm nhận nhiệm vụ đó. Thực ra chúng tôi là một tập thể, đội trưởng đóng vai trò điểm tựa tinh thần cho cả đội. Dù là ai đi chăng nữa, tất cả các cầu thủ đều tập trung cho một mục tiêu là giành ngôi vô địch của giải đấu. Tất nhiên, Đỗ Hùng Dũng là 1 cầu thủ rất tốt".

U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Indonesia vào lúc 19h00 ngày mai 10/12. Ở vòng bảng, hai đội đã gặp nhau với chiến thắng 2-1 thuộc về U22 Việt Nam sau các pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức. 

HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam sẽ quyết tâm giành HCV SEA Games
Trước trận CK SEA Games 30, HLV Park Hang Seo một lần nữa tái khẳng định quyết tâm cùng U22 Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV để đáp lại niềm tin của NHM...
HLV U22 Indonesia nói gì trước màn tái đấu U22 Việt Nam?
Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã kỳ vọng các học trò của mình có thể đánh bại U22 Việt Nam để bước lên ngôi...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục