Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa tới Nhật Bản, VĐV người Ireland nhanh chóng "test" giường giấy chống QHTD

Thứ Ba 20/07/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đoạn clip vừa xuất hiện trên mạng xã hội, vận động viên người Ireland Rhys McClenaghan đã tự tin kiểm tra độ cứng của chiếc giường làm bằng bìa giấy tại Olympic Tokyo 2020.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nước chủ nhà Olympic Tokyo 2020 đã nghĩ ra việc làm ra những chiếc giường trong làng Olympic từ bìa cứng nhằm mục đích thân thiện với môi trường, đồng thời để ngăn chặn tình trạng quan hệ tình dục giữa các VĐV để hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo.

VĐV Rhys McClenaghan thử giường giấy chống QHTD hình ảnh
Rhys McClenaghan test giường giấy được sử dụng tại Olympic Tokyo 2020 

Theo báo chí Nhật Bản, những chiếc giường loại này được thiết kế để đảm bảo các VĐV không thể thân mật quá mức cần thiết với nhau, do không chịu được sức nặng của 2 người cùng lúc, trong nỗ lực giãn cách xã hội tại Olympic Tokyo 2020.

Tuy nhiên, trong một video mới đây được đăng tải lên MXH, VĐV thể dục người Ireland Rhys McClenaghan đã chứng minh rằng điều này không chính xác, thậm chí người này còn khẳng định chiếc giường rất chắc chắn.

Rhys McClenaghan viết trên trang Twitter của mình: "Những chiếc giường đúng là được làm bằng bìa cứng, nhưng rõ ràng, chúng rất chắc chắn, không có chuyện giường bị vỡ khi có chuyển động đột ngột xảy ra. Những lời đồn trước đây là thông tin không đúng". 

Sau khi Rhys McClenaghan đăng tải dòng Tweet nói trên, Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) lập tức có phản hồi, với nội dung đánh giá tích cực chia sẻ của Rhys McClenaghan, IOC đăng tải trên mạng xã hội của tổ chức này: "Cảm ơn vì đã lật tẩy những lời đồn không đúng sự thật".

Trước đó, Tổng giám đốc làng VĐV Olympic Tokyo, ông Takashi Kitajima đã tiết lộ mỗi chiếc giường làm từ bìa cứng nói trên thậm chí còn "rắn chắc hơn gỗ" khi chịu được sức nặng lên đến gần 200kg. 

VIDEO: VĐV Rhys McClenaghan thử giường chống quan hệ tình dục:

video

 

Giấc mơ vàng Olympic của bóng đá Nhật BảnGiấc mơ vàng Olympic của bóng đá Nhật Bản
Với lợi thế sân nhà, bóng đá Nhật Bản đang quyết tâm chinh phục tấm HCV tại Olympic Tokyo 2020. Đây cũng là giấc mơ mà người Nhật đã nung nấu thực hiện trong...
Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic Tokyo 2020 (cập nhật liên tục)
(Mới nhất) - Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic 2020. LTD Olympic 2021 của đoàn thể thao Việt Nam với thông tin ngày giờ thi đấu của các bộ môn tham dự.
Lịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhấtLịch thi đấu OLYMPIC 2020 môn Bóng đá Nam cập nhật mới nhất
Bóng đá 24h cập nhật lịch thi đấu Olympic 2020 môn bóng đá nam mới nhất. Thông tin ngày giờ LTD Bóng đá nam Olympic 2021 Tokyo, lịch trực tiếp trên nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X