Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 7/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 06/06/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Zhejiang Professional vs Changchun Yatai hôm nay: Thông tin nhận định châu Á, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Changchun Yatai


Zhejiang Professional vs Changchun Yatai
Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Mùa giải năm ngoái, Zhejiang Professional thi đấu rất ấn tượng tại giải hạng nhất khi cán đích ở vị trí thứ 3 BXH và giành vé đá play off. Trong 2 lần đụng độ với Qingdao, thầy trò HLV Jordi Vinyals tiếp tục chơi tốt khi có chiến thắng chung cuộc 1-0 để góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Trung Quốc.

Mặc dù vậy, trong trận mở màn, họ đã nhận thất bại 0-1 trước Shandong Taishan, một trận đấu mà Zhejiang Professional lép vế hoàn toàn về tất cả các chỉ số. Sự khác biệt giữa một tân binh và đội bóng đã đăng quang ngôi vô địch mùa trước là rất rõ ràng dù Shandong Taisan không còn nhiều ngôi sao trong đội hình.

Rạng sáng mai, Zhejiang Professional tiếp tục gặp khó khi đụng độ Changchun Yatai ở lượt trận thứ 2. Trong quá khứ, Zhejiang không lép vế so với đối thủ, nhưng thời điểm hiện tại, đại diện thành phố Trường Xuân đang vượt trội và việc tỷ lệ Châu Á được định mức thời điểm ban đầu Changchun Yatai chấp 1/2 đã phản ánh thực tế này.

Mùa trước, Changchun Yatai cán đích ở vị trí thứ 2 tại bảng B và ở giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch, họ cũng đá rất tốt khi chỉ thua 1/4 trận ở giai đoạn cuối để cán đích trong TOP 4. Mùa này, Changchun Yatai cũng được đánh giá rất cao và ở trận mở màn, họ đã thị uy sức mạnh với chiến thắng 4-1 trước Guangzhou City.

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 76(VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Zhejiang Professional vs Changchun Yatai
  • Lựa chọn: Changchun Yatai

Nhận định hiệp 1 Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Changchun Yatai không thủng lưới 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc, trong đó có 2 trận khép lại với kết quả hòa 0-0. Liên tiếp 2 trận gần đây của Zhejiang Professional cũng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi trước giờ giải lao và chỉ 3 2 lần lưới rung trong 5 lần đụng độ giữa 2 đội tại CSL.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Có tới 6/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc dưới 2 pha lập công. Liên tiếp 3 trận vừa qua của Zhejiang Professional thậm chí nhiều nhất 1 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó, 4 lần ra sân gần đây của Changchun Yatai, có 3 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Changchun Yatai: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 76(VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 76(VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 76(VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Zhao Bo, Leung Nok Hang, Lucas Possignolo, Yue Xin, Matheus, Gu Bin, Andrijasevic, Zhang Jiaqi, Cheng Jin, Gao, Ewolo.
  • Changchun Yatai: Liu Weiguo, Okore, Liao Chengjian, Han Pengfei, Sun Jie, Rao Weihui, Li Guangwen, Tudi, Junior Negrao, Tan Long, Erik

Bảng xếp hạng

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h30 ngày 76(VĐQG Trung Quốc 2022) 5

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X