Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Slovakia 19h30 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 25/03/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thái Lan vs Slovakia lúc 19h30 ngày 25-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Thai Lan vs Slovakia 19h30 ngay 25-3 Giao huu quoc te hinh anh
Thái Lan vs Slovakia

Nhận định Thái Lan vs Slovakia: 1-1


King Cup là giải đấu truyền thống của Thái Lan ra đời từ năm 1968. Trải qua 46 lần tổ chức, Thái Lan là đội bóng giàu thành tích nhất với 15 lần vô địch, tiếp đến là Hàn Quốc (7) và Malaysia (4). Ở hai lần gần nhất, đội chủ nhà đều đăng quang sau khi đánh bại Jordan (2016) và Belarus (2017).

Tại King Cup năm nay, tham vọng của Thái Lan tất nhiên vẫn là bảo vệ ngôi vô địch. Nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng, bởi những đội khách mời đều rất mạnh: Gabon, UAE và Slovakia. Tuy nhiên, Thái Lan đã chứng tỏ được sức mạnh khi xuất sắc vượt qua Gabon của tiền đạo khoác áo Arsenal Aubameyang ở trận bán kết trên chấm luân lưu 11m.

Trận đó, nếu may mắn hơn Thái Lan phải có bàn thắng trong 120 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là Thái Lan đã giành vé vào chung kết.

Đối thủ của đội chủ nhà ở trận tranh cúp vô địch là Slovakia, đại diện tới từ châu Âu và có trình độ hơn hẳn Gabon, nếu như xét trên BXH FIFA. Slovakia đang đứng thứ 29, trong khi của Gabon là 95 và Thái Lan là 129.

Thế nhưng, ở lần triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho King Cup này, đại diện châu Âu đã không gọi nhiều chủ lực như Marek Hamsik, Vladimír Weiss hay Juraj Kucka nhằm muốn trao cơ hội, thử nghiệm những nhân tố mới.

Đây là lần thứ 2 Slovakia tham dự King Cup. Lần đầu họ góp mặt và đoạt ngay danh hiệu vô địch, sau khi đánh bại chính chủ nhà Thái Lan trên chấm luân lưu 11m. Tuy nhiên, ở lần thứ hai này mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng và Thái Lan lại đang có thừa sự tự tin cũng như khát khao để trả món nợ.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Chắc chắn hàng công Thái Lan sẽ gặp khó khăn trước hàng thủ Slovakia vốn được đánh giá rất cao ở sự chắc chắn, khi họ chỉ để thua 2 bàn/4 trận gần đây. Trong khi đó, hàng thủ đội chủ nhà cũng có sự chắc chắn đáng nể với 2 trận gần nhất giữ sạch lưới. Nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra rất chặt chẽ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X