Nhận định Iceland vs Bắc Macedonia 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Iceland vs Bắc Macedonia Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Iceland vs Bắc Macedonia 23h00 ngày 5/9

 
Sau bốn lượt trận đầu tiên của bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Iceland đứng áp chót với chỉ 3 điểm trong tay, kém Bắc Macedonia 4 điểm. Cuộc chạm trán giữa hai đội vào đêm nay là dịp không thể tốt hơn cho Iceland rút ngắn cách biệt qua đó làm sống lại cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai - vốn được đá play-off. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận của Iceland.
 
Iceland vs North Macedonia
Nhận định bóng đá Iceland vs North Macedonia Vòng loại World Cup 2022
 
Phong độ của Iceland thời gian qua rõ ràng không đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Từ sau lần thắng 3 trận liên tiếp trước Moldova (vòng loại Euro), Canada và El Salvador (giao hữu) vào tháng 1/2020, đội tuyển xứ băng đảo chỉ kiếm được 2 chiến thắng trong 15 màn đọ sức trở lại đây. Chẳng những vậy, họ còn trở nên mong manh và rất dễ bị đánh bại, minh chứng là việc thua tới 11/15 lần ra sân đó, mới nhất là thất bại ngay trên sân nhà trước Romania ở lượt thứ tư vòng loại World Cup năm nay.
 
Ngay cả sắm vai chủ nhà, đó cũng không phải ưu thế lớn dành cho Iceland. Ba lần đón khách gần nhất, gặp Đan Mạch, Bỉ tại Nations League và Romnia ở vòng loại World Cup năm nay, đoàn quân của chiến lược gia Vidarsson đều thua và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Năng lực như vậy là quá thấp để có thể khuất phục Bắc Macedonia, đội tuyển đã mang bộ mặt khá sáng sủa từ đầu vòng loại. Nên nhớ trong bốn trận đầu, Macedonia thắng Liechtenstein, Đức, hòa Armenia và chỉ thua sát nút Romania 2-3.
 
Nhận kèo châu Á -1/4 trước Bắc Macedonia song khả năng Iceland giành phần thắng không hề cao. Cũng nên biết tại các chiến dịch vòng loại Euro và World Cup, Bắc Macedonia đã thắng tỉ lệ châu Á tới 9/11 chuyến làm khách gần nhất. Họ đủ khả năng tái hiện điều này trước Iceland. 

Tỷ lệ tài xỉu Iceland vs Bắc Macedonia:

Những trận có hai đội tuyển này góp mặt thời gian qua thường chứng kiến mốc over/under 2,5 bị chinh phục. Đơn cử như có đến 6/7 lần ra sân mới đây của Bắc Macedonia xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Tương tự 11/14 trận gần nhất của Iceland có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Iceland vs Bắc Macedonia: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Iceland vs North Macedonia
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs North Macedonia
Thành tích gần đây của Bắc Macedonia
Iceland vs North Macedonia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Iceland: Runnarsson, Thorarinsson, Hermannsson, Fjoluson, Sampsted, Palsson, Sigurjonsson, Sigurdsson, Johannesson, Gudmundsson, Gudjohnsen.
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski, Musliu, Velkovski, Serafimov, Spirovski, Bardhi, Elmas, Alioski, Ristovski, Churlinov, Ristovski.

Lịch thi đấu bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục