Điểm tin bóng đá tối 22/6: MU và Barca sắp trao đổi “bom tấn”

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/6.

MU và Barca sắp trao đổi “bom tấn”

Điểm tin bóng đá tối 226 MU và Barca sắp trao đổi bom tấn hình ảnh

Barca quan tâm Paul Pogba

Theo Don Balon, Barca và MU hoàn toàn có thể trao đổi cầu thủ ở Hè 2018, theo đó Paul Pogba sẽ cập bến Camp Nou còn Jordi Alba tới Old Trafford theo chiều ngược lại.
 

Simeone: "Ở cấp độ đội tuyển Ronaldo xuất sắc hơn Messi"

 

Diego Simeone phát biểu về Ronaldo và Messi, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ở cấp độ ĐTQG CR7 được đánh giá cao hơn M10.
 

HLV Sarri muốn Chelsea mua 4 cầu thủ

HLV Sarri muốn Chelsea đưa về 4 ngôi sao ở Hè 2018
Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea 2018 đưa về 4 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

Theo Daily Mail, HLV Maurizio Sarri sắp tiếp quản Chelsea ông này muốn The Blues mua 4 ngôi sao của Napoli bao gồm Jose Callejon, Dries Mertens, Elseid Hysaj và Raul Albiol.
 

Man City đạt được thỏa thuận mua Mahrez với giá 75 triệu euro

Mahrez cua Leicester

Man City sắp có Mahrez 

 

Theo Le Buteur, Man City đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester với giá 75 triệu euro. Thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tháng 7.
 

Hazard còn ở lại Chelsea thì đừng mơ Quả Bóng Vàng

 

Đồng đội trên tuyển Bỉ là hậu vệ Thomas Meunier lên tiếng khuyên nhủ ngôi sao Eden Hazard nên chia tay Chelsea để gia nhập một CLB danh giá hơn như Real Madrid hay Barcelona.
 

Bayern và Tottenham muốn mua Modric

Bayern Munich và Tottenham đại chiến vì sao Real Madrid
Bayern Munich và Tottenham đang muốn đưa Luka Modric rời Real Madrid, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi 35 triệu euro cho ngôi sao người Croatia.

 

Theo Don Balon, Bayern và Tottenham đang muốn mua tiền vệ Luka Modric của Real Madrid, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho cầu thủ người Croatia.
 

Real nhắm Thigago thay Kovacic

 

Marca khẳng định Real Madrid nhắm tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich thay thế Mateo Kovacic. Los Blancos chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngô sao người Tây Ban Nha.
 

Juve nâng giá hỏi mua Golovin

Điểm tin bóng đá tối 226 MU và Barca sắp trao đổi bom tấn hình ảnh 3

Juventus nâng giá hỏi mua Alex Golovin

 

Tuttosport khẳng định Juventus đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow với giá 25 triệu bảng, đội bóng nước Nga đòi đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 
 

Liverpool cũng muốn có Jack Grealish

 

The Birmingham Mail đưa tin Liverpool cũng muốn có tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Anfield dự định chi 15 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!