Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs West Ham 2h45 ngày 30/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Ba 29/01/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs West Ham lúc 2h45 ngày 30/1 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Wolves vs West Ham: 2-1

Sau 23 vòng, hai đội đang có vị trí ở giữa BXH (32 và 31 điểm). Với điểm số này, cả 2 đội gần như không còn phải quá lo lắng về vấn đề trụ hạng (40 điểm sẽ là cột mốc chắc chắn trụ hạng). Nhưng với điểm số như vậy thì hy vọng kiếm suất dự đấu trường châu Âu lại không nhiều. Bởi thế thời điểm hiện tại cả 2 đội không phải chịu sức ép lớn về thành tích.
Wolves vs West Ham 2h45 ngày 301 (Premier League 201819) hình ảnh
Wolves vs West Ham

Trận này, các chuyên gia đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Wolves. Đầu tiên tân binh Premier League này có lợi thế sân nhà, nơi Wolves thường chơi tốt. Thứ hai là ở mức TL 0:1/2 được xem là cao so với tương quan giữa đôi bên, hơn hẳn những lần Wolves tiếp West Ham trước đây nhưng càng như thế thì càng tin vào "bầy sói".

Lý do thứ 3 Wolves rất có duyên với mức TL chấp hòa. 2 vòng sân nhà mùa này, Wolves chấp mức tương tự thì họ đều thắng thuyết phục (Southampton và Bournemouth cùng tỷ số 2-0). Ngoài ra thì West Ham có tâm lý không tốt trên sân khách thời gian gần đây: toàn thua 3 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, West Ham còn tổn thất lớn về lực lượng khi danh sách chấn thương vẫn còn dài dằng dặc nên xem ra càng khó tránh khỏi thất bại.

Thông tin lực lượng:
* Wolves: Không có thiếu vắng nào đáng kể.
* West Ham: Winston Reid, Lanzini, Carlos Sanchez, Yarmolenko, Fredericks, Wilshere, Balbuena và Lucas Perez vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:
* Wolves: Rui Patricio; Bennett, Coady, Dendoncker; Doherty, Ruben Neves, Romain Saiss, Moutinho, Jonny Castro; Raul Jimenez, Diogo Jota.
* West Ham: Fabianski; Zabaleta, Issa Diop, Ogbonna, Cresswell; Mark Noble, Declan Rice; Michail Antonio, Nasri, Anderson; Arnautovic.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X