Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Liverpool 3h00 ngày 16/3 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 15/03/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Liverpool lúc 3h00 ngày 16/3 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Liverpool
Wolves vs Liverpool

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs Liverpool: 1-2


Từ chỗ bất bại suốt 3 năm trời trên sân nhà Anfield ở đấu trường Premier League suốt 3 năm trên sân nhà Anfield, Liverpool đã bất ngờ thua liền 6 trận ở sào huyệt, một sự kém cỏi đến khó tin. Bởi thế vòng 28 này, việc phải làm khách của Wolves hóa ra lại là ... may mắn với The Kop.

Wolves còn là một trong những đối thủ ưa thích nhất của "cựu vương" ở đấu trường Premier League. Kể từ khi “Bầy sói” trở lại hạng đấu só 1 nước Anh vào năm 2018, đôi bên chạm trán tổng cộng 5 lần và kết quả Liverpool đã toàn thắng, thậm chí thủng lưới duy nhất 1 lần.

Cần biết rằng kể cả trong thời kỳ đỉnh cao nhất, Wolves vẫn phải phơi áo trước Liverpool, huống chi mùa này thầy trò HLV Nuno Santo thi đấu thất thường hơn hẳn.

Thực ra chuyện thành - bại của Liverpool nằm ở bản thân đội bóng này chứ không hẳn đối thủ là ai. Cách đây vài ngày, Liverpool đã thắng thuyết phục Leipzig 2-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mà nguyên nhân một phần do HLV Klopp đã chịu trả Fabinho về tuyến giữa thay vì bắt cậu học trò phải chơi ở hậu phương trong vai trò một trung vệ.

Có Fabinho quán xuyến ở giữa sân, Liverpool thi đấu mượt mà hơn hẳn. Thiago cũng được giảm bớt nghĩa vụ phòng ngự mà được thoải mái phô diễn kỹ năng tham gia tấn công sở trường. Nhờ vậy, cầu thủ người TBN đã chơi tốt đúng như kỳ vọng. Bên cạnh đó, cặp đôi trung vệ chắp vá của The Reds cũng có thêm người hỗ trợ đắc lực. Nói tóm lại, một tiền vệ mỏ neo như Fabinho thực sụ có tầm quan trọng rất lớn trong hệ thống thi đấu của Liverpool. 

Phía bên kia chiến tuyến, sau thời gian dài lạc lối, Wolves đang bắt đầu tìm lại được sự ổn định kể từ chiến thắng trước chính Arsenal vào ngày 3/2. Kể từ đó đến nay, Wolves chỉ thua duy nhất đội đầu bảng quá mạnh Man City còn lại thắng 2 và hòa 3. Tuy vậy, xét về mặt chiến thuật và con người, thì Wolves không có sự biến chuyển nào đáng kể. Chính vì thế, rất khó để họ tạo ra bất ngờ trước Liverpool không hề sợ sân khách và đang khát thắng.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Hai đội đã gặp nhau 13 lần ở Premier League, Wolves chỉ thắng 1 lần, hòa 2 lần và thua đến 10 lần.

- Wolves chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League - trước Man City. Họ thắng 3, hòa 3 trong 6 trận còn lại.

- Liverpool chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League và thua 6 trận còn lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X