Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds 3h00 ngày 9/3 (Ngoại hạng Anh 2020/21)

Thứ Hai 08/03/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds lúc 3h00 ngày 9/3 trận đấu vòng 27 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả trận đấu West Ham vs Leeds.
West Ham vs Leeds
West Ham vs Leeds

Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds: 2-1


Vòng trước, dù phải nhận thất bại song trận thua trên sân của Man City hùng mạnh đang thẳng tiến tới chức vô địch Premier League rõ ràng không phải điều gì quá tồi tệ với West Ham.

Hiện tại với 45 điểm sau 26 vòng, West Ham đứng thứ 7, vị trí không được dự các cúp châu Âu (phải từ thứ 5 trở lên) song họ cũng chỉ kém Top 4 có 2 điểm và lại còn chơi ít hơn 1 trận. Đêm nay, West Ham được chơi trên sân nhà và đón tiếp Leeds khá vừa sức.

Cần nhớ rằng "Búa tạ" đang sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 3 Premier League 2020/21 tính đến lúc này (cùng 24 điểm như Tottenham). Riêng 6 màn tiếp khách gần đây, West Ham giành tới 5 chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Leeds Utd đang sở hữu vị trí không hề tệ với một tân binh: thứ 11 với 35 điểm tức là chỉ còn thiếu 5 điểm là đạt đến cột mốc chắc chắn trụ hạng. Thực ra, nếu không chơi quá thất thường và khó lường thì thành tích của thầy trò HLV Bielsa còn tốt hơn thế.

Đơn cử 6 vòng gần nhất, Leeds thắng được 2 nhưng cũng thua đến 4. Trên sân khách, đại diện của vùng Tây Yorkshire trắng tay 6/9 trận vừa qua.

Tất nhiên với lợi thế sân nhà, West Ham xứng đáng nằm cửa trên và mức chấp 1/2 được xem là tương đối phù hợp. Do đó có thể tin vào thầy trò HLV David Moyes.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 6 lần đụng độ gần đây, West Ham đã thắng 1, trong khi Leeds thắng 2.
* Trên sân nhà, West Ham đã không thắng 2 lần tiếp dón Leeds Utd mới nhất.
* Lượt đi mùa này, West Ham đã thắng 2-1 trên sân của Leeds.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Arthur Masuaku, Angelo Ogbonna và Andriy Yarmolenko vắng mặt vì chấn thương
Leeds Utd: Adam Forshaw vắng mặt còn Gaetano Berardi, Robin Koch, Rodrigo, Kalvin Phillips, Jamie Shackleton và Ian Poveda-Ocampo chưa chắc đã ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X