Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Aston Villa 3h00 ngày 1/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 30/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Aston Villa lúc 3h00 ngày 1/12 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Aston Villa
West Ham vs Aston Villa
Nhận định bóng đá West Ham vs Aston Villa: 1-2
 
Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn và khó lường với liên tiếp những kết quả bất ngờ. Ngoại trừ khu vực cuối bảng thì đến giờ việc tách nhóm vẫn chưa thật sự xảy ra và thứ hạng có thể thay đổi liên tục. Tính cho đến trước 2 trận cuối cùng của vòng 10, West Ham tuy chỉ đứng thứ 11 song nếu họ hạ gục Aston Villa thì đội bóng thủ đô London sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 5 của Southampton bởi chỉ kém 3 điểm và hơn hẳn về hiệu số phụ.

2 trận mới nhất, West Ham toàn thắng. Xa hơn, đội bóng có biệt danh "búa tạ" chỉ thua 2/9 trận vừa qua. Cần nhớ rằng ngay cả những đối thủ sừng sỏ, ứng viên vô địch hàng đầu như Man City hay Tottenham cũng đều phải chia điểm với thầy trò HLV David Moyes.

Trong khi West Ham đang trong trạng thái tốt thì đối thủ Aston Villa gặp phải một số vấn đề. Dù để lại không ít ấn tượng từ đầu mùa 2020/21 (như toàn thắng 4 vòng đầu tiên, rồi hủy diệt Liverpool 7-2 hay gần đây, đánh bại Arsenal tới 3-0 ngay tại Emirates) song rõ ràng Aston Villa đã cho tất cả thấy họ cùng lắm chỉ là "hiện tượng nhất thời" mà thôi chứ trong một cuộc đua đường trường và khốc liệt như Premier League thì cỡ như Aston Villa giỏi lắm chỉ đủ sức trụ hạng thành công (sớm hoặc muộn) còn họ không thể mơ xa hơn.

3/4 trận gần đây Aston Villa thất bại (trận thắng duy nhất chính là trước Arsenal). Trong 3 thất bại, họ ghi được 4 bàn và thủng lưới tới 9 lần. Nói cách khác, Aston Villa cực kỳ thất thường. Khi thăng hoa họ có thể đánh bại thuyết phục những ông lớn của giải đấu nhưng khi bình thường, họ có thể thua bất cứ đối thủ nào.

Chưa kể trận này, họ còn thiếu hụt về mặt quân số và đáng kể nhất là sự vắng mặt của tiền vệ năng nổ chơi nổi bật mùa này, Ross Barkley do chưa bình phục chấn thương. Song cần lưu ý, Aston Villa lại là đội "khôn chợ dại nhà". 3 thất bại gần nhất của họ đều diễn ra tại sào huyệt trong khi trên sân khách, thầy trò Dean Smith lại toàn thắng 5 trận vừa qua.

Thêm vào đó, 2 lần đón tiếp Aston Villa trên sân nhà mới nhất mà West Ham phải chấp 1/4 như trận này thì The Hammers đều không thắng (thua 1). Với sự thất thường đặc trưng của mình, không loại trừ khả năng Aston Villa sẽ lại chơi như lên đồng để lọt vào Top 6, thậm chí là cả Top 4 nếu như trước đó Leicester thua Fulham.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Ham: Fabianski; Balbuena, Ogbonna, Cresswell; Coufal, Rice, Soucek, Masuaku; Bowen, Haller, Fornals
Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Hourihane; Trezeguet, Watkins, Grealish

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X