Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Newcastle 3h00 ngày 4/3 (FA Cup 2019/20)

Thứ Ba 03/03/2020 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Newcastle lúc 3h00 ngày 4/3 (Vòng 5 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Newcastle 3h00 ngày 43 FA Cup 201920 hình ảnh
West Brom vs Newcastle
Nhận định bóng đá West Brom vs Newcastle: 1-0

Lần lượt vượt qua Charlton (cùng hạng Nhất) và West Ham (Premier League), West Brom đã có mặt ở vòng 5 FA Cup 2019/20 và chạm trán một đại diện khác đến từ giải Ngoại hạng Anh là Newcastle. Khác với 2 vòng trước đều phải làm khách, thì đến vòng này The Baggies được chơi trên sân nhà.

Vào thời điểm này, đội chủ sân The Hawthorns đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành quyền trở lại Premier League mùa sau. Cụ thể West Brom đang dẫn đầu BXH (Top 2 sẽ có vé trực tiếp), hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên cuối tuần vừa rồi, West Brom đã thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ thuộc nhóm cuối BXH, Wigan. Dẫu vậy, trước đó West Brom đã có chuỗi 5 thắng và 1 hòa sau 6 trận.

Nói cách khác, tổng thể phong độ của West Brom vẫn đang ở mức tốt. Bên cạnh đó, đối thủ Newcastle tuy trên 1 hạng nhưng đang có những rắc rối của riêng mình. Họ thua 2 và hòa 1 ở 3 trận gần đây. Bản thân Newcastle cũng đang phải nỗ lực chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng.

2 vòng gần nhất tại FA Cup, dù chỉ phải chạm trán toàn đối thủ dưới cơ là Rochdale và Oxford United (đều đang chơi ở League One, tức là còn dưới Championship 1 hạng), thế nhưng thầy trò HLV Steve Bruce đều phải mất tới 2 trận đấu mới giành quyền đi tiếp (hòa trận đầu tiên nên phải đá lại).

Việc hai đội được xếp ngang cơ (0:0) dù chênh lệch về hạng đấu được xem là khá tích cực cho West Brom nên đội chủ sân The Hawthorns vẫn đáng được tin tưởng hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 26 lần đụng độ gần đây, West Brom đã thắng 6, trong khi Newcastle thắng tới 11.
* Trên sân nhà, West Brom đã thắng 4, hoà 2 và thua 2 ở 8 lần tiếp đón Newcastle gần nhất.
* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Cúp FA đã cách đây 10 năm, cụ thể là vòng 4 mùa 2009/10, West Brom giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom: Romaine Sawyers vắng mặt vì án treo giò, Grady Diangana và Nathan Ferguson dính chấn thương; Callum Robinson không đủ điều kiện thi đấu còn Ahmed Hegazi đang gặp 1 số vấn đề sau trận gặp Wigan và chưa chắc chắn ra sân.
Newcastle: Valentino Lazaro trở lại sau án treo giò; thế nhưng 1 loạt cái tên vẫn vắng mặt vì chấn thương là Dummett, Javier Manquillo, Andy Caroll, Yoshinori Muto Ciaran Clark và Emil Krafth. Christian Atsu không đủ điều kiện thi đấu; trong khi Saint-Maximim chờ đánh giá cuối cùng về vấn đề thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X