Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sociedad 3h00 ngày 31/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 30/01/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Sociedad lúc 3h00 ngày 31/1 (Vòng 21 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Sociedad
Villarreal vs Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Sociedad: 0-0


Trái với phong độ cao ở Cúp Nhà vua khi thắng như chẻ tre để giành quyền vào tứ kết thì tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal không kém nhưng cũng chẳng mấy nổi bật. Chẳng hạn 2 vòng gần đây, họ đều chỉ có được kết quả hoà. Tổng thể sau vòng 20, "tầu ngầm vàng" có 34 điểm và đứng thứ 5 trên BXH, vị trí được dự Europa League và kém 2 điểm so với Top 4.

Vòng 21 này, Villarreal sẽ đối đầu với Sociedad, đội bóng đang đứng ngay phía sau trên BXH với 3 điểm ít hơn. Tại sân nhà La Ceramica, phong độ gần đây của thầy trò HLV Unai Emery là hết sức tích cực: thắng 5 và hòa 5 sau 10 trận.

Về phía đối diện, dù đang có thứ hạng tốt (vị trí thứ 6 sẽ có vé dự Europa League mùa sau) với 30 điểm trong tay song thực tế, màn trình diễn hiện tại của Sociedad không ổn: chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất (thua 4).

Trên sân khách, phong độ của thầy trò HLV Imanol Alguacil cũng chẳng khá hơn: thua 3/4 vòng vừa qua. Tuy nhiên với việc được chấp 1/4 thì có vẻ cửa Sociedad mới sáng hơn. Mức đó không có gì nổi bật so với những lần trước đó đôi bên chạm trán trên sân của Villarreal mà lúc này tình hình của "Tầu ngầm vàng" đã khác hẳn. Vì thế Sociedad vẫn có thể mang điểm ra về.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần nhất, Villarreal đã thắng 5, trong khi Sociedad chỉ thắng 3.
* Trên sân nhà, Villarreal đã thua ở cả 2 lần tiếp đón Sociedad gần nhất.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 5 lần đụng độ chính thức gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Villarreal: Alberto Moreno, Vicente Iborra, Mario Gaspar, Samuel Chukwueze, Gerard Moreno và Juan Foyth vắng mặt vì chấn thương; trong khi Jaume Costa vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Sociedad: Luca Sangalli và Miguel Angel Moya vẫn ngồi ngoài vì chấn thương; còn David Silva vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X