Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Bỉ vs Romania 02h00 ngày 23/6 (Euro 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Bỉ vs Romania 23/06/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

- Đúng như dự đoán đã có thêm 1 bàn và 6 tình huống phạt góc trong 30 phút cuối trận. Tỷ số 2-0 nghiêng về Bỉ, tỷ số phạt góc ở trận đấu này là 7-7.

15 phút của hiệp 2 đã diễn ra. Không có bàn thắng cũng chưa có thêm phạt góc. Tuy nhiên, 30 phút còn lại có thể có thêm ít nhất 3 tình huống phạt góc và ít nhất 1 bàn thắng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!!

 - Romania đã bắt đầu đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, đây cũng là cơ hội để tuyển Bỉ thực hiện những pha phản công. Hiệp 2 hứa hẹn sẽ có thêm những bàn thắng. 

Hết hiệp 1: Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 cho Bỉ. Đã có 11 tình huống phạt góc và 1 thẻ vàng. Cùng chờ xem những diến biến của hiệp thi đấu thứ 2. 

 - 

Đã có 9 tình huống phạt góc trong 33 phút đầu tiên. NHM kỳ vọng sẽ có thêm những tình huống phạt góc trong hơn 10 phút cuối trận. Và đã có thêm 2 góc trong thời gian còn lại của hiệp 1.

- Một cơn mưa phạt góc đang diễn ra. Đã có 6 tình huống phạt góc sau 25 phút đầu tiên của trận đấu. Với thế trận như thế này có thể sẽ còn thêm những tình huống phạt góc và cả những bàn thắng trong hiệp 1. 

 - Bỉ sau khi có bàn thắng đã chơi chậm lại, trong khi Romania không giỏi áp đặt thế trận. Hiệp 1 khó có thêm 2 bàn thắng nữa. 

Ngay phút thứ 2 Bỉ đã có bàn mở tỷ số, điều đó giúp trận đấu hấp dẫn hơn rất nhiều. Romania đã dồn lên mạnh mẽ, và có liên tiếp 2 tình huống phạt góc. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BỈ: Koen Casteels, Timothy Castagne, Wout Faes, Jan Vertonghen, Arthur Theate, Youri Tielemans, Amadou Onana, Dodi Lukebakio, Kevin De Bruyne, Jeremy Doku, Romelu Lukaku.

ROMANIA: Florin Nita, Andrei Ratiu, Radu Dragusin, Andrei Burca, Nicusor Bancu, Marius Marin, Dennis Man, Razvan Marin, Nicolae Stanciu, Valentin Mihaila, Denis Dragus.

Những dự đoán trước khi trận đấu diễn ra

dai bang Romeo du doan ty so tran Bi vs Romania
Bỉ vs Romania bảng E Euro 2024

Bỉ chiến thắng

Bỉ đã thắng 10 và hòa 5 trong 15 trận trước khi để thua một cách thiếu may mắn trước Slovakia. Trong khi đó, Romania đã thua 4 trận gần nhất gặp các quốc gia trong top 16 thế giới. Việc Romania để thua ở trận đấu tới dễ xảy ra.

Từ 2 bàn trở xuống

Bỉ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất mà không bị thủng lưới. Romania không ghi được bàn trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải đấu. Họ sẽ tiếp tục lựa chọn lối chơi lùi sâu trước Bỉ và có lẽ khó có được bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên

Bỉ bị đẩy vào thế buộc phải tấn công và khiến trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều phạt góc. Trong 10 trận gần đây, Bỉ kiếm được trung bình 5,7 quả góc. Trong khi đó, Romania cũng kiếm góc tốt và thu về 4 quả góc trước Ukraine dù chỉ cầm bóng 29%. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ xuất hiện nhiều phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X