Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs West Ham 1h00 ngày 30/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 29/12/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs West Ham lúc 1h00 ngày 30/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs West Ham
Southampton vs West Ham
Nhận định bóng đá Southampton vs West Ham: 2-1
 
Không thể phủ nhận Southampton và West Ham đã để lại không ít ấn tượng từ đầu Premier League 2020/21 đến giờ. Hiện tại cả hai đều nằm ở nửa trên BXH. Southampton có 25 điểm và đứng thứ 9 còn West Ham ít hơn 3 điểm, xếp ngay phía sau. So với Top 6 thì Southampton chỉ kém 1 điểm.

Quá khứ đã chỉ ra sự vượt trội của West Ham về thành tích đối đầu: thắng Southampton ở 6/7 màn đụng độ gần nhất thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Nhưng đêm nay, Southampton lại được nằm cửa trên và chấp 1/4.

Mức đó không lớn nhưng vẫn thể hiện được giá trị của Southampton, đội bóng không thắng 3 vòng đấu gần nhất (thua 1) nhưng tính trong phạm vi 13 vòng vừa qua ở Premier League, họ chỉ thua 2 (thắng 7). Nếu xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì The Saints cùng với Leicester và Everton sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất giải (cùng 66,67%).

Tại sào huyệt St.Mary, các học trò của HLV Ralph Hasenhüttl luôn thể hiện được sức mạnh tấn công. Chẳng thế mà 6/7 trận sân nhà đã qua từ đầu mùa này, họ ghi ít nhất 2 bàn.

Trận này, chân sút chủ lực Danny Ings có thể vắng mặt vì chấn thương nhưng Southampton vẫn còn đó nhiều mũi công lợi hại khác như Che Adams, Shane Long hay Walcott. Trong khi đó, hàng thủ của West Ham đang gặp vấn đề khi đã 6 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Riêng 2 trận vừa qua, West Ham đã phải nhận tới 5 bàn thua. Xét theo TLCA, thầy trò David Moyes đã thua 4/5 vòng đấu gần nhất. Vì thế tin rằng Southampton sẽ thắng để tạm chen chân vào Top 6 do Tottenham thi đấu muộn còn Chelsea đã ra sân (hòa Aston Villa) và trận đấu của Man City bị hoãn vì Covid-19.

Trên phương diện Tổng số bàn thắng (TSBT) của trận đấu thì 5/6 trận vừa qua của Southampton có ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Southampton chưa bao giờ ghi dưới 3 bàn ở 6/7 trận sân nhà mùa này. Cuối cùng, 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn được ghi. 
\
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- West Ham thắng 6/7 màn đụng độ Southampton gần nhất ở Ngoại hạng Anh (thắng 6, thua 1).

- 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Southampton: Vắng Danny Ings, Nathan Redmond và Jannik Vestergaard (chấn thương).

- West Ham: Vắng Arthur Masuaku (chấn thương); Khả năng ra sân của Michail Antonio còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X