Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor 0h00 ngày 5/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Năm 03/03/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
bóng đá Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor trận đấu đêm nay. Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê uy tín và đầy đủ nhất.

Nhận định bóng đá Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor

 
4.3
Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
Mùa giải năm ngoái, Adana Demirspor xuất sắc lên ngôi vô địch hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Thành tích này giúp họ trở lại Super Lig sau nhiều năm vắng bóng. Mặc dù là một tân binh, đối diện với rất nhiều khó khăn, song những gì thầy trò HLV Vincenzo Montella đang thể hiện rõ ràng là vô cùng ấn tượng.
 
Liên tiếp 12 trận vừa qua tại giải Super Lig, Adana Demirspor chỉ thua vỏn vẹn 1 trận và có 7 chiến thắng. Tính từ đầu giải, sau 27 vòng đấu, Adana Demirspor thắng 12 trận và hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH. Nếu có chiến thắng trong trận gặp Yeni Malatyaspor rạng sáng mai, họ sẽ mở ra cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa tới.
 
2 lần đụng độ gần nhất với Yeni Malatyaspor Demirspor đều bại trận. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, khách đủ khả năng có 3 điểm khi Malatyaspor đang rơi vào khủng hoảng. 19 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, đội chủ nhà không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và đã rơi xuống vị trí cuối cùng BXH.
 
Như vậy, có thể thấy tỷ lệ châu Á Adana Demirspor chấp 1/2 thời điểm ban đầu phản ánh đúng cục diện hiện tại. Nên nhớ, 6/7 trận sân nhà gần nhất, Malatyaspor thất bại trong việc mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Ngược lại, Demirspor là đội có số trận thắng theo châu Á trên sân khách cao thứ 2 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi đạt con số lên đến 64.29%
Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
  • Lựa chọn: Adana Demirspor 

Nhận định hiệp 1 Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor

Sẽ là không bất ngờ nếu Adana Demirspor giải quyết đội chủ nhà ngày trong hiệp 1. 10 trận gần đây, Malatyaspor chỉ một lần có niềm vui trước giờ giải lao và nhận tới 6 thất bại. Trong khi đó, Adana Demirspor đang nhập cuộc rất tốt trên sân khách khi  6 trận gần đây, thầy trò HLV Montella không thua và có 5 chiến thắng trước giờ nghỉ.
  • Lựa chọn: Adana Demirspor  hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor

Với 48 lần để thủng lưới, Yeni Malatyaspor đang là một trong 2 đội có hàng thủ tệ nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ tính cho đến thời điểm hiện tại. 5/6 trận sân nhà gần nhất của Yeni Malatyaspor kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, Adana Demirspor ghi 6 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều có kết quả tài theo tỷ lệ châu Á.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor: 2-3

Thành tích đối đầu

Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
Thành tích đối đầu giữa Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor

Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của đội Yeni Malatyaspor
Yeni Malatyaspor vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Yeni Malatyaspor: Damlu; Sankaya, Wallace, Ciftpinar; Haddadi, Chouiar, Aabid, Ndong, Eskihellac; Tetteh, Buyuk
  • Adana Demirspor: Kaplan; Rassoul, Kanak, Akaydin, Svensson; Stambouli, Kurt; Vargas, Bjarnason, Akgun; Balotelli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X