Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 01/11/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun lúc 14h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 1/11

Xinjiang Tianshan đang thực sự rơi vào cơn khủng hoảng ở mùa giải năm nay và đang là một trong những cái tên sáng giá cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Lúc này, Xinjiang Tianshan đang tạm thời xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 25 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đang là 9 điểm. Trong khi đó, Guangxi Baoyun cũng đang trong vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng với 24 điểm trong tay. Khoảng cách với nhóm cần đèn đỏ của đội bóng này chỉ là 5 điểm.

Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Xinjiang Tianshan ở 5 lần ra sân gần nhất đang trình diễn bộ mặt vô cùng đáng thất vọng. Cụ thể họ chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Trong khi đó, với thực lực của mình Guangxi Baoyun đang thi đấu khá ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Xinjiang Tianshan sẽ có cho mình đôi chút lợi thế về mặt tinh thần khi họ được thi đấu trên sân nhà Xinjiang. Đây chính là nơi chứng kiến trận thắng gần nhất của họ trước Suzhou Dongwu. Trong khi đó, 4 trận đấu gần đây nhất trên sân khách, Guangxi Baoyun đã không thể giành cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Trong quá khứ, Xinjiang Tianshan và Guangxi Baoyun mới chỉ có 2 lần gặp nhau. Lợi thế đang nghiêng về phía Guangxi Baoyun với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần gần nhất hành quân đến sân vận động Xinjiang, Guangxi Baoyun đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Điều này giúp đội khách tự tin hơn ở trận đấu này và cùng với việc đang có phong độ tốt hơn, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của Guangxi Baoyun qua đó giúp họ cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun

Ở 2 lần gặp nhau từ trước đến này, người hâm mộ chỉ được chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, đây là trận đấu của 2 đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng. Do đó tính chất quan trọng sẽ khiến 2 huấn luyện viên chơi thận trọng hơn. Vì lẽ đó kịch bản có ít bàn thắng sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun: 0-1

Thành tích đối đầu Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 111 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 111 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 111 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến Xinjiang Tianshan vs Guangxi Baoyun

  • Xinjiang Tianshan: Jinming Fan, Murat, Abdukerem, Mijit, Minem, Chao Ma, Kadir, Tursunjan, Halimurat, Jian Shi, Shemseddin.

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X