Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford 18h30 ngày 18/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Brentford lúc 18h30 ngày 18/9 (Vòng 5 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Brentford
Wolves vs Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs Brentford: 1-0


Sau sự ra đi của HLV Nuno Santo, Wolves không tránh khỏi xáo trộn bởi nhà cầm quân người BĐN đã có công gây dựng "bầy sói" trở thành đội bóng có phong cách riêng và cực kỳ khó chịu với những đại gia của Premier League. 3 vòng đầu tiên của mùa giải mới, Wolves đều lâm vào cảnh trắng tay.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng lịch thi đấu của Wolves quá nặng bởi liên tiếp phải đụng độ những đội cửa trên gồm Leicester City, Tottenham và Man Utd nên xét cho cùng thất bại cũng không có gì đáng trách trong giai đoạn chuyển giao này, chưa kể họ cũng chỉ chịu thua tối thiểu mà thôi (cùng với tỷ số 0-1).

Đến vòng trước khi gặp đối thủ vừa tầm như tân binh Watford, Wolves đã lập tức tìm được niềm vui với thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách. Dĩ nhiên chiến thắng đó sẽ tạo ra tác động tích cực đến tâm lý của toàn đội. Vòng này, Wolves tiếp tục đụng độ một tân binh khác: Brentford.

Với ưu thế sân nhà và kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hình cao hơn, Wolves đang chấp đối thủ mức -1/2. Cần nhớ 2 trận sân nhà gần nhất phải chấp mức này, Wolves đều ca khúc khải hoàn. Hơn nữa, Brentford dần bộc lộ vấn đề của một tân binh, lại mới lần đầu tiên trong lịch sử được hít thở bầu không khí Ngoại hạng Anh.

Sau sự khởi đầu như mơ bằng chiến thắng 2-0 trước ông lớn Arsenal, Brentford chỉ hòa và thua 3 vòng gần nhất dù các đối thủ như Aston Villa, Crystal Palace hay Brighton không hơn họ bao nhiêu đồng thời chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Thế nên, có thể tin vào đội chủ nhà.
Wolves vs Brentford
Tỷ lệ Wolves vs Brentford

Phân tích tỷ lệ Tài/Xỉu Wolves vs Brentford


Chưa trận nào của Wolves từ đầu giải Ngoại hạng Anh 2021/22 có trên 2 lần lưới rung. Diễn biến tương tự cũng xuất hiện ở các trận đấu của Brentford. Xem ra trận này khó nổ Tài.

Thống kê đáng chú ý Wolves vs Brentford

  • 6/7 trận gần nhất của Wolves ở Premier League đều có dưới 3 bàn
  • 4 trận gần nhất của Brentford ở giải Ngoại hạng Anh đều có dưới 3 bàn
  • Wolves thua cả 3 trận sân nhà gần nhất
  • Wolves thua với cách biệt 1 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất ở Premier League
  • Brentford bất bại liên tiếp 5 trận trước khi để thua Brighton 0-1 trên sân nhà ở vòng trước.
Dự đoán kết quả Wolves vs Brentford: 1-0

Thống kê Wolves vs Brentford

Wolves VS Brentford
Đối đầu Wolves VS Brentford
Wolves VS Brentford
Thành tích gần đây của Wolves
Wolves VS Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X