Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Anderlecht 2h00 ngày 14/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Anderlecht lúc 2h00 ngày 14/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Anderlecht
West Ham vs Anderlecht

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Anderlecht (0:1): 1-1

Sau vài cú "vấp váp" nhẹ hồi đầu mùa, West Ham dần đi vào đúng quỹ đạo. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, thầy trò HLV David Moyes thắng đến 5 gồm 3 trận tại vòng bảng Europa Conference League. Nhờ vậy, West Ham cực kỳ vững vàng trên ngôi đầu bảng B và cửa đi tiếp vô cùng rộng mở khi cách biệt với đội thứ 2 chính là đối thủ sắp tới, Anderlecht lên đến 5 điểm.

Như vậy, đội bóng thủ đô London sẽ chính thức vượt qua vòng bảng nếu tiếp tục đánh bại Anderlecht trên sân nhà sau khi đã vượt qua đội bóng Bỉ trên sân đối phương cách đây một tuần. Thậm chí West Ham sẽ còn sở lữu luôn ngôi đầu sớm 2 lượt trận nếu như ở trận còn lại, Silkeborg không thể hạ gục FCSB.

Thực ra với trình độ và chất lượng nhân sự vượt trội cùng quyết tâm chinh phục cúp vô địch Europa Conference League thì ngôi đầu bảng có lẽ khó thoát khỏi tay West Ham, chỉ là họ giành được nó vào lúc nào mà thôi.

Trong khi đó, chủ nhà Anderlecht đang thi đấu hết sức thất thường: thắng 3 và thua tới 6 sau 11 lần xuất quân mới nhất trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn, đội bóng Bỉ chưa từng thắng liên tiếp 2 trận trong giai đoạn này và cuối tuần vừa rồi, họ đã ca khúc khải hoàn tại đấu trường VĐQG.

Như vậy có thể thấy tất cả đều đang nghiêng về phía West Ham song khá ngạc nhiên khi "búa tạ" chỉ chấp đối thủ 1 bàn, không cao hơn trận lượt đi bao nhiêu (-1/2) dù đêm nay, đội bóng Anh còn được thi đấu tại sào huyệt. Nói cách khác, mức như vậy không phản ánh thật sự chính xác tương quan giữa đôi bên nên Bongda24h đang chờ đợi vào một bất ngờ.

West Ham vs Anderlecht
Tỷ lệ West Ham vs Anderlecht

Phân tích tài xỉu West Ham vs Anderlecht (2 1/2)

Trận lượt đi giữa 2 đội đã về Xỉu 2 3/4. Có tới 3/4 trận đấu vừa qua của West Ham và 2/3 trận mới nhất của Anderlecht có không quá 2 bàn được ghi mỗi trận. Chọn Xỉu.

Dự đoán kết quả West Ham vs Anderlecht: 1-1

Thống kê West Ham vs Anderlecht

West Ham vs Anderlecht
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X