Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Blackpool 21h00 ngày 15/4 (Hạng nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Brom vs Blackpool 21h00 ngày 15/4 giải Hạng nhất Anh 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Blackpool

West Brom vs Blackpool
West Brom vs Blackpool
Trên BXH giải hạng nhất Anh 2021/22 hiện tại, West Brom đứng vị trí thứ 12 với 57 điểm sau 41 vòng đấu. Trong khi đó, Blackpool xếp dưới 4 bậc và cũng kém đúng 4 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Và theo lịch thi đấu vòng 42 tới đây, Blackpool sẽ có chuyến hành quân tới The Hawthons-sào huyệt của West Brom.
 
Với lợi thế sân bãi, West Brom được xếp cửa trên và chấp 3/4 bàn. Tuy nhiên, đội chủ sân The Hawthons lại không phải địa chỉ đáng tin cậy cho giới mộ điệu. Nên nhớ, phong độ của West Brom rất thiếu ổn định khi thua 2 trong 3 vòng đấu gần nhất. Nhìn tổng thể, 7 lần ra sân vừa qua họ thua 2 nhưng cũng chỉ có 3 khúc khải hoàn và không thắng liên tiếp.
 
Dữ liệu đáng chú ý tiếp theo: 14 vòng đấu liên tiếp vừa qua tại Championship thì West Brom thua tỷ lệ bóng đá tới 11 lần. 5/7 trận sân nhà gần nhất, thầy trò HLV Steve Bruce cũng khiến giới mộ điệu thất vọng. Ngoài ra, 9 lần đón khách liên tiếp vừa qua nằm cửa trên và chấp từ 1 bàn trở xuống, West Brom thua 9 hòa 1 theo Châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Blackpool lại là cái tên rất được yêu thích khi mà tỉ lệ thắng châu Á của họ tại hạng nhất Anh 2021/22 lên tới 62.5% ( Top 1). 14 lượt trận gần nhất tại giải đấu này, đoàn quân của HLV Neil Critchley giúp giới mộ điệu 11 lần có được niềm vui. 7 chuyến hành quân xa vừa qua, Blackpool cũng thắng tỉ lệ bóng đá 5. Rõ ràng, Khách là lựa chọn tối ưu!
West Brom vs Blackpool
West Brom vs Blackpool
  • Lựa chọn: Blackpool

Nhận định hiệp 1 West Brom vs Blackpool

14 trận sân nhà gần nhất của West Brom, chứng kiến vỏn vẹn 7 pha lập công được tạo ra trong hiệp 1. Tính riêng đội chủ nhà, họ tịt ngòi 13 trận trong số đó khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên. 5/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Blackpool cũng không thể tìm thấy mảnh lưới đối thủ trước khi bước vào giờ nghỉ. Lượt đi giữa hai CLB có kết quả hòa 0-0 ở hiệp 1.
  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu West Brom vs Blackpool

20 lần ra sân liên tiếp vừa qua của West Brom trên mọi đấu trường, chỉ có 5 trận nổ Tài. 11/14 trận sân nhà gần nhất của CLB này, Xỉu là tỷ số cuối cùng. Về phía Blackpool, 5/6 trận gần đây của họ, tổng bàn thắng chung cuộc từ 2 trở xuống. 10/12 vòng đấu sân khách vừa qua của CLB này cũng có kịch bản tượng tự. Xỉu đáng tin nhất!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

West Brom vs Blackpool: 1-1.

Thành tích đối đầu

West Brom vs Blackpool
Thành tích đối đầu giữa West Brom vs Blackpool

Thành tích gần đây West Brom vs Blackpool

West Brom vs Blackpool
Thành tich gần đây của đội West Brom vs Blackpool
West Brom vs Blackpool
Thành tích gần đây của đội Blackpool

Đội hình dự kiến:

  • West Brom: Johnstone; Ajayi, Bartley, Clarke; Furlong, Livermore, Mowatt, Townsend; Diangana; Grant, Carroll.
  • Blackpool: Grimshaw, Husband, Connolly, Thorniley, Ekpiteta, Sterling, Stewart, Dougall, Hamilton, Bowler, Madine.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X