Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Inter Milan 1h45 ngày 28/8 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 27/08/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 28/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hai mùa giải vừa qua, Verona thường xuyên gây ra khó chịu cho các ông lớn tại Italia nhưng với khởi đầu tưng bừng dưới triều đại mới, Inter vẫn có thể giải quyết được đối thủ này.
Verona vs Inter Milan
Verona vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Inter Milan: 1-3


Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, nhà cầm quân góp công lớn đưa Inter trở lại ngai vàng Serie A sau hơn 10 năm cùng việc chia tay hai ngôi sao sáng (tiền đạo số 1 Romelu Lukaku và hậu vệ cánh Hakimi), Inter Milan phải nhận vố số hoài nghi từ giới chuyên môn về khả năng bảo vệ Scudetto. Thêm vào đó, ai cũng biết những sự chia ly vừa rồi hoàn toàn vì lý do kinh tế khi giới chủ Trung Quốc lâm vào khó khăn về tài chính nên không thể tiếp tục đầu tư mạnh tay.

Tân HLV Simone Inzaghi cũng không phải thuộc diện tiếng tăm ở Italia khi thành tích tốt nhất trong sự nghiệp từ đầu đến giờ là một lần giúp Lazio vào ... Top 4 Serie A. Thế nhưng Inter Milan phiên bản mới đã gây ấn tượng mạnh trong trận ra quân Serie A 2021/22 khi đè bẹp Genoa 4-0.

Sự ra đi của một ngôi sao lớn như Romelu Lukaku hóa ra không hẳn quá tiêu cực bởi nhờ vậy mà nhiều cầu thủ khác gồm cả cũ lẫn mới được thoải mái thể hiện mình thay vì phải chấp nhận làm nền cho Lukaku hay bất cứ ai khác tỏa sáng trên sân. Nhìn chung về cơ bản, lối chơi và cách vận hành của Inter vẫn duy trì được sự mạch lạc.

Vòng này nhà ĐKVĐ phải hành quân đến sân Bentegodi của Verona, đối thủ khó chịu bậc nhất với các ông lớn ở Serie A mấy năm qua bất chấp thực lực chỉ ở mức trung bình. Chẳng hạn mùa trước Verona từng 2 lần cầm chân Juventus, thủ hòa Milan, Inter rồi Roma (hòa 0-0, sau đó Verona được xử thắng 3-0) hay đánh bại Napoli.

Trận ra quân ở Serie A mùa này, Verona đã thua Sassuolo 2-3 ngay trên sân nhà nhưng cần lưu ý, đội quân của HLV Di Francesco đã rơi vào cảnh thiệt quân số từ cuối hiệp 1. Bởi thế, hàng thủ Inter hứa hẹn phải chịu áp lực lớn hơn nhiều trước Verona chứ khó có thể thảnh thơi trước Genoa quá yếu như trận trước mà thủ môn Samir Handanovic đã suy giảm phong độ thấy rõ.

Trận này, Inter chấp 1 hòa, tương đương với 2 lần mới nhất làm khách của Verona. Hai trận đó, Inter hòa 1 và thua 1 về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhưng chính vì thế mà việc Inter không thay đổi mức chấp lại hé lộ khả năng ít nhất Inter cũng sẽ thắng trận này tức là tối thiểu cũng hòa theo châu Á.

Tỷ lệ Verona vs Inter Milan
Tỷ lệ Verona vs Inter Milan

THÔNG TIN XUNG QUANH VERONA VS INTER MILAN

  • Verona: Vắng Veloso (treo giò), Lasagna, Faraoni (chấn thương).
  • Inter: Vắng Sanchez, Eriksen, Gagliardini, Brazao (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Verona thắng 11, hòa 1/12 trận Serie A gần đây khi được chấp 1 trái trở lên.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, thua 6/7 trận sân khách vừa qua ở Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Verona thắng 6, hòa 1, thua 1/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Verona vs Inter Milan

  • Hellas Verona: Pandur; Dawidowicz, Gunter, Ceccherini; Casale, Hongla, Ilic, Lazovic; Barak, Zaccagni; Kalinic.
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Sensi, Perisic; Calhanoglu; Dzeko.
     
Dự đoán kết quả Verona vs Inter Milan: 1-3

Thống kê Verona vs Inter Milan

Verona vs Inter Milan
Đối đầu Verona vs Inter Milan
Verona vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2021/22




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X