Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Venados vs Alacranes 8h05 ngày 23/2 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 22/02/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Venados vs Alacranes thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Venados vs Alacranes

Venados vs Alacranes
Venados vs Alacranes

Thành tích chung cuộc Apertura Hạng 2 Mexico 2022/23 của Venados là Top 7. Hiện tại, sau 7 vòng đấu Lượt về Clausura, chỗ của CLB này trên BXH là vị trí thứ 9, với 10 điểm. Với 6 bàn thắng, Venados là 1 trong 3 hàng công tệ nhất giải. Nhưng ở chiều ngược lại, họ cũng chỉ thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn, là hàng thủ tốt thứ 3 Clausura tính đến thời điểm này.

Vòng 8 sáng mai, Venados có cuộc đụng độ với Alacranes trên sân nhà Carlos Iturralde. Thẹo tỷ lệ châu Á, chủ nhà là cửa trên của “kèo” chấp 0.5 bàn. Lượt đi, Venados hòa 1-1 khi làm khách tại Alacranes và đó cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của họ trước đối thủ. Đáng chú ý, cả 2 trận tiếp Alacranes tại sào huyệt của mình, Venados đều ca khúc khải hoàn.

Hiệu suất của Venados khi sở hữu địa lợi là rất ấn tượng. Tính từ cuối tháng Tám năm ngoái, Venados ấy đã thắng 8/19 trận sân nhà liên tiếp. Trong khi đó, Alacranes lại là đội có thành tích… xấu khi được chấp 0.5 bàn đất khách. Thống kê từ 8 trận thuộc mẫu này trong vòng 1 năm qua, Alacranes thua tới 7. Đủ cơ sở vững chắc để đặt cửa chủ nhà Venados!

Nhận định Venados vs Alacranes 8h05 ngày 232 (Hạng 2 Mexico) 1
Venados vs Alacranes
  • Lựa chọn: Venados

Nhận định hiệp 1 Venados vs Alacranes

Cả 2 trận Venados tiếp Alacranes trước đây đều có tỉ số hòa không bàn thắng hiệp 1. Môt thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, Venados đang có mạch 11 vòng đấu sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới. Phía bên kia chiến tuyến, 6/7 trận làm khách mới đây của Alacranes, 45 phút đầu tiên khép lại với kịch bản 0-0. Xỉu hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn sáng nhất!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Venados vs Alacranes

Như trên đã phân tích, 7 vòng đấu mùa này của Venados họ ghi 6 bàn và thủng lưới 6 lần. Tức bình quân mỗi trận của Venados chỉ chứng kiến 1.7 pha lập công, đây là hiệu suất thấp nhất giải đấu. Với Alacranes, đội bóng này đã «im thin thít» ở hạng mục bàn thắng trong 6/8 trận sân khách vừa qua. Xỉu rõ ràng là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Venados vs Alacranes: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Venados vs Alacranes 8h05 ngày 232 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu Venados vs Alacranes

Thành tích gần đây Venados vs Alacranes:

Nhận định Venados vs Alacranes 8h05 ngày 232 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Venados
Nhận định Venados vs Alacranes 8h05 ngày 232 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Alacranes

Đội hình dự kiến:

  • Venados: Dogre, Luna, Noya, Vega, Catalan, Reyna, Cardozo, Garcia, Amardor, Lopez, Zerecero
  • Alacranes: Pelaez, Mendoza, Torres, Vazquez, Munoz, Cobian, Cerna, Tovar, Guzman, Rodriguez, Lopez

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X