Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Varnamo vs Mjallby 20h00 ngày 10/4 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 10/04/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 10/4, VĐ Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Mjallby

Vòng đấu thứ 2 giải bóng đá VĐQG Thụy Điển sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng trong top 5 Varnamo sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng ở phía sau trên bảng xếp hạng là các cầu thủ Mjallby trên sân nhà. Varnamo đang rất quyết tâm có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp của mình của mình còn với đội khách họ cũng muốn tìm kiếm 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Varnamo vs Mjallby
Nhận định Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 10/4, VĐ Thụy Điển)

Đội chủ nhà Varnamo sau 2 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm. Varnamo bằng điểm với vị trí thứ 2 và kém vị trí dẫn đầu là 3 điểm. Nếu như họ có thể đánh bại được đối thủ của mình ở trận đấu này thì đội chủ nhà có thể vươn lên nhóm dẫn đầu.

Đội khách Mjallby sau vòng đấu đầu tiên được chơi trên sân nhà nhưng lại bị đối thủ được đánh giá yếu hơn cầm hoà. Điều này khiến cho các vị khách đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ nhất là khi ngay vòng đấu thứ 2 họ sẽ phải chạm trán với một đối thủ kị dơ với mình là Varnamo. Họ sẽ cần rất nhiều yếu tố muốn làm nên bất ngờ trước đối thủ của mình. 

Về lịch sử đối đầu thì Varnamo vs Mjallby đã gặp nhau không ít lần trong quá khứ. Trong đó đội chủ nhà là những người có được lợi thế khi đã giành 3 chiến thắng để hòa 1 trận hòa và thua 1 ở 5 lần gặp nhau gần nhất trước các cầu thủ Mjallby. Cơ hội vượt ải handicap của Mjallby là không cao vào thời điểm hiện tại khi mà Varnamo đang được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều so với đối thủ của mình. 

Tỷ lệ Varnamo vs Mjallby

Nhận định Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 104, VĐ Thụy Điển) 1
Tỷ lệ Varnamo vs Mjallby

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Varnamo vs Mjallby

Theo thống kê thì cả 5/5 trận đấu giữa Varnamo vs Mjallby đều đã khép lại với khá nhiều bàn khi ít nhất là 2 bàn trở lên. Cặp đấu giữa Varnamo vs Mjallby hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả hai đã quá hiểu nhau và đều muốn giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Varnamo vs Mjallby. 

Dự đoán kết quả Varnamo vs Mjallby: 3 - 2

Thành tích đối đầu Varnamo vs Mjallby

Nhận định Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 104, VĐ Thụy Điển) 2
Thành tích đối đầu Varnamo vs Mjallby

Thành tích gần đây của Varnamo

Nhận định Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 104, VĐ Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của Varnamo

Thành tích gần đây của Mjallby

Nhận định Varnamo vs Mjallby (20h00 ngày 104, VĐ Thụy Điển) 4
Thành tích gần đây của Mjallby

Đội hình dự kiến Varnamo vs Mjallby

  • Varnamo: Voytekhovich, Vries, Eriksson, Tihi, Larsson, Kenndal, Winsth, Wenderson, Magashy, Johansson, Antonsson.

  • Mjallby: Samuel Brolin, Ivan Kricak, Carlos Garcia, Noah Eile, Noah Persson, Jetmir Haliti, Jesper Gustavsson, Otto Rosengren, Adam Stahl, Silas Nwankwo, Mamudo Moro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X