Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Vaasa vs Inter Turku 22h00 ngày 29/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 29/09/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vaasa vs Inter Turku lúc 22h00 ngày 29/9 (Giải VĐQG Phần Lan): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Vaasa vs Inter Turku

Inter Turku vẫn đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an với những gì mà đội bóng con cưng thể hiện. Dù đã trải qua 24 trận đấu mùa này nhưng Inter Turku chỉ có thể thắng đúng 10 trận. Hơn nữa đội bóng này còn để thua tới 10 trận. Vừa qua khi đối đầu với KúP, Inter Turku còn để thua đối thủ 0-1. Đặc biệt đây đã là vòng thứ 2 liên tiếp Inter Turku nếm mùi thất bại. Ngoài ra lần cuối họ thắng đã đến từ đầu tháng này. Đó là khi tiếp đón những vị khách AC Oulu trên sân nhà và thắng 2-1.

Vaasa vs Inter Turku
Nhận định Vaasa vs Inter Turku 22h00 ngày 29/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Không những vậy phong độ sân khách của Inter Turku cũng không có sự ổn định. 9 trận liên tiếp các cầu thủ Inter Turku thi đấu đều xa nhà chỉ có thể thắng đúng 3 lần. Đáng chú ý đội bóng dưới trướng HLV Jarkko Wiss đã có 4 lần phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt với chuyến làm khách cuối cùng đến sân Lemonsoft Stadion của Vaasa, Inter Turku đã bị đối thủ đánh bại 3-0. Chưa kể họ chỉ có được 2 lần ca khúc khải hoàn sau 10 trận gần nhất làm khách của Vaasa.

Trong khi đó Vaasa đang sở hữu kết quả ổn định hơn so với đối thủ. 12 trận liên tiếp Vaasa thi đấu đều không phải đón nhận thất bại hay kết quả hòa. Vừa qua đội bóng này có được trận thắng 3-0 đầy dễ dàng khi đối đầu Honka dù phải làm khách. Ngoài ra trận thua cuối cùng của thầy trò HLV Jussi Nuorela cách đây 3 tháng. Nhìn vào bảng xếp hạng nhóm đua vô địch lúc này, Vaasa đang có được 42 điểm để đứng thứ 3.

Đá trên sân nhà Lemonsoft Stadion ở vòng đấu tới chắc chắn là một lợi thế lớn dành cho Vaasa. Họ đã sở hữu cho mình 5 trận thắng liên tiếp tại sân nhà. Ngoài ra nếu tính xa hơn, Vaasa đã thắng 7/9 trận sân nhà gần nhất. Mới đây khi chạm trán những vị khách KTP, Vaasa có được thắng lợi 2-1. Ngoài ra lần cuối cùng họ phải ôm hận thất bại tại thánh địa của mình đã đến từ giữa tháng 6. Do đó Vaasa có cơ sở để giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vaasa vs Inter Turku

Những trận đối đầu gần đây giữa Vaasa và Inter Turku đang có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 6/9 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận gần nhất Vaasa thi đấu và 5 trận liên tiếp trên sân của họ nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Kịch bản đó được viết lại trong 4/6 trận mới nhất của Inter Turku. Trận tới có cơ sở xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vaasa vs Inter Turku: 2-1

Thành tích đối đầu Vaasa vs Inter Turku

Nhận định Vaasa vs Inter Turku 22h00 ngày 299 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Vaasa vs Inter Turku

Thành tích gần đây của Vaasa

Nhận định Vaasa vs Inter Turku 22h00 ngày 299 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Vaasa

Thành tích gần đây của Inter Turku

Nhận định Vaasa vs Inter Turku 22h00 ngày 299 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Inter Turku

Đội hình dự kiến Vaasa vs Inter Turku

  • Vaasa: Marttinen, Pitkänen, Pikkarainen, Niemi, Engström, Räisänen, Ahiabu, Reid, Bashkirov, Sawyer, Michael.

  • Inter Turku: Huuhtanen, Niska, Almen, Hämäläinen, Purosalo, Järvinen, Ampofo, Kouame, Legbo, Smith, Stavitski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X