Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định UC Dublin vs Derry City 01h45 ngày 7/9 (VĐQG Ireland 2023/24)

Thứ Tư 06/09/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UC Dublin vs Derry City lúc 01h45 ngày 7/9 (VĐQG Ireland): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá UC Dublin vs Derry City

Đội chủ nhà UC Dublin đang là câu lạc bộ đá tệ nhất tại VĐQG Ireland mùa bóng năm nay. Câu lạc bộ này chỉ có được 10 điểm sau 28 vòng thi đấu. Thống kê cho thấy các cầu thủ UC Dublin có được chỉ thắng được 2 trận và hòa 4 trận, tỷ lệ thua của đội chủ nhà lên tới gần 80% mùa bóng năm nay. Lúc này đây chỉ có phép màu xảy ra mới giúp cho UC Dublin trụ hạng thành công ở VĐQG Ireland.

UC Dublin vs Derry City
Nhận định UC Dublin vs Derry City 01h45 ngày 7/9 (VĐQG Ireland 2023)

Bên phía Derry City, đội khách có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và trái ngược hoàn toàn so với hình thái của đội chủ nhà. Thầy trò HLV Higgin đang hướng tới chức vô địch VĐQG Ireland và giành tấm vé tham dự vòng loại giải bóng đá danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League ở mùa giải sau. Khoảng cách chỉ là 7 điểm với đội đầu bảng và họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Phong độ của UC Dublin để so sánh với Derry City là một trời một vực xét trong 5 trận gần nhất ở VĐQG Ireland. Đội chủ nhà giành được 1 điểm trong 450 phút thi đấu gần nhất còn đội khách mang về 11 điểm với thành tích bất bại. Không những thế đẳng cấp mà Derry City thể hiện đang cao hơn hẳn so với UC Dublin và điều này thể hiện rõ khi hai đội có khoảng cách lên tới 40 điểm.

Thông số về thành tích đối đầu đang ủng hộ Derry City, khi UC Dublin không thể có được chiến thắng dù đá trên sân nhà hay sân khách. Trận đấu tới đây, khả năng UC Dublin tiếp tục phải nhận thất bại nữa trước Derry City khi mọi thứ đều ủng hộ đội khách giành trọn vẹn 3 điểm vào thời điểm hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận UC Dublin vs Derry City

4 trong 5 trận gần nhất UC Dublin và Derry City gặp nhau có nhiều hơn 3 bàn thắng xuất hiện và đa số nó được tạo ra từ phía đội khách. Với phong độ như hiện tại, có lẽ trận đấu này sẽ 1 chiều cho thầy trò HLV Higgin. Giới mộ điệu dự đoán Derry City sẽ huỷ diệt UC Dublin để cày hiệu số bàn thắng bàn thua cho bản thân mình.

Dự đoán kết quả UC Dublin vs Derry City: 1-5

Thành tích đối đầu UC Dublin vs Derry City

Nhận định UC Dublin vs Derry City 01h45 ngày 79 (VĐQG Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu UC Dublin vs Derry City

Thành tích gần đây của UC Dublin

Nhận định UC Dublin vs Derry City 01h45 ngày 79 (VĐQG Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của UC Dublin

Thành tích gần đây của Derry City

Nhận định UC Dublin vs Derry City 01h45 ngày 79 (VĐQG Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của Derry City

Đội hình dự kiến UC Dublin vs Derry City

  • UC Dublin: Lorcan Healy, Evan Osam, Jack Keaney, Adam Wells, Jesse Dempsey, Dara Keane, Adam Verdon, Ciaran Behan, Seán Anthony Brennan, Daniel Norris, Danú Kinsella-Bishop.

  • Derry City: Mark Connolly, Cameron McJannet, Brian Maher, Shane McEleney, Ronan Boyce, Cameron Dummigan, Michael Duffy, Sadou Diallo, Paul McMullan, Danny Mullen, Ben Doherty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X