Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes vs Alianza Atletico 8h30 ngày 4/7 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes vs Alianza Atletico lúc 08h30 ngày 4/7 (VĐQG Peru 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportes vs Alianza Atletico

Đội chủ nhà U. De Deportes trong ngày đấu đầu tiên của VĐQG Peru đã không giành được 3 điểm trọn vẹn, trận đấu đó câu lạc bộ này phải làm khách trước Cienciano trên sân đối thủ, họ chỉ mang về có 1 điểm. Với 1 điểm có được từ ngày đầu ra quân thì không phải kết quả quá tệ, nó đang giúp cho câu lạc bộ này đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐQG Peru.

U. De Deportes vs Alianza Atletico
Nhận định U. De Deportes vs Alianza Atletico 08h30 ngày 4/7 (VĐQG Peru 2023)

Đội khách Alianza Atletico đã phải nhận thất bại ngay ngày đầu ra quân tại VĐQG Peru mùa bóng năm nay, họ để thua Sport Boys với tỷ số 1-2 trong 90 phút thi đấu. Điều đáng nói ở đây đó là Alianza Atletico là đội kiểm soát thế trận cũng như áp đặt lối chơi, tuy nhiên vấn đề mà đội bóng này gặp phải đó là khâu dứt điểm. Đa số cơ hội ngon ăn đều bị bỏ lỡ trước các mũi giày của cầu thủ bên phía Alianza Atletico.

5 trận đấu U. De Deportes và Alianza Atletico có dịp đối đầu với nhau giai đoạn gần đây, câu lạc bộ U. De Deportes là người có lợi thế khi giành 2 chiến thắng còn câu lạc bộ Alianza Atletico chỉ là 1 trận thắng, 2 trận còn lại diễn ra với kết quả hoà 2-2. 90 phút sắp tới, khi U. De Deportes được đá trên sân nhà thì tỷ lệ đội bóng này đánh bại Alianza Atletico là cao hơn, tất nhiên đội chủ nhà không muốn làm người hâm mộ của mình thất vọng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportes vs Alianza Atletico

19 bàn thắng đã xuất hiện trong 5 trận đấu U. De Deportes và Alianza Atletico gặp nhau, điều này chỉ ra rằng hai đội lựa chọn lối đá tấn công để đánh bại đối thủ của mình. Với phong cách đá được duy trì những năm gần đây thì trận đấu tới khả năng sẽ có trên 3 bàn thắng được ghi. Chỉ có bất ngờ diễn ra thì U. De Deportes và Alianza Atletico mới tạo ra ít hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Deportes vs Alianza Atletico: 3-2

Thành tích đối đầu Deportes vs Alianza Atletico

Nhận định U De Deportes vs Alianza Atletico 08h30 ngày 47 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu U. De Deportes vs Alianza Atletico

Thành tích gần đây của U. De Deportes

Nhận định U De Deportes vs Alianza Atletico 08h30 ngày 47 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của U. De Deportes

Thành tích gần đây của Alianza Atletico

Nhận định U De Deportes vs Alianza Atletico 08h30 ngày 47 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của Alianza Atletico

Đội hình dự kiến U. De Deportes vs Alianza Atletico

  • U. De Deportes: Martín Pérez Guedes, José Carvallo, Aldo Corzo, Rodrigo Ureña, William Riveros, Nelson Jhonny Luis Cabanillas Jesús, Andy Polo, Matías Ezequiel Di Benedetto, Emanuel Herrera, Horacio Calcaterra, José Rivera.

  • Alianza Atletico: Diego Melián, Aldair Perleche, Marcos Ortiz, Ángelo Pizzorno, Jesús Mendieta,. Santiago Daniel Arias Fierro, Miguel Angel Cornejo Loli, Guillermo Alessandro Larios Saavedra, Róger Torres, Flavio Abraham Fernández Angulo, Néstor Adrián Fernández Palacios.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X