Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tulsa vs Hartford Athletic 7h30 ngày 25/8 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Tư 24/08/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tulsa vs Hartford Athletic (7h30 ngày 25/8, Hạng Nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tulsa vs Hartford Athletic 7h30 ngày 25/8

Giải bóng đá hạng nhất Mỹ đang bước vào giai đoạn hai của mùa giải, các cầu thủ Tulsa sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng Hartford Athletic trên sân nhà của mình. Đây có thể coi là cơ hội không thể tốt hơn để Tulsa hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm tham dự vòng đấu Play Off thăng hạng. Còn đối với các vị khách, họ đang dần tự đưa mình vào tình thế nguy hiểm khi mà khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ ngày càng bị thu hẹp.

Tulsa vs Hartford Athletic
Soi kèo Tulsa vs Hartford Athletic (7h30 ngày 25/8, Hạng Nhất Mỹ)

Hiện tại CLB Tulsa đang có cho mình 31 điểm sau 25 vòng đấu và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nếu như muốn chen chân vào Top 7 và có cơ hội tham dự loạt đấu Play Off Tulsa sẽ cần kiếm được nhiều điểm nhất có thể và hy vọng đối thủ phía trên sảy chân. Tuy nhiên điều này là không đơn giản khi mà khoảng cách của họ với đội bóng đứng thứ 7 đã lên tới 8 điểm. Phong độ của Tulsa cũng đang ổn với 2 trận thắng liên tiếp, họ chỉ để thua 2/5 trận gần đây nhất. 

Đối với đội khách Hartford Athletic  họ đang dần bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng không mong muốn. Hiện tại đội bóng này sau 25 vòng đấu mới chỉ có được 20 điểm, tạm hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu tệ như những vòng đấu gần đây rất có thể Hartford Athletic sẽ bị vượt mặt. Họ mới chỉ thắng một trong 5 trận gần nhất, hòa 1 và để thua đến 3 trận. 

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau nhưng trên thực tế đội chủ nhà là những người được đánh giá cao hơn nhờ phong độ và vị trí trên bảng xếp hạng. Rất khó để các vị khách Hartford Athletic  có thể tạo ra bất ngờ tại vòng đấu này. Cơ hội vượt ải handicap của họ là không cao khi mà Tulsa đã thắng 2/3 trận sân nhà gần nhất. 

Tỷ lệ Tulsa vs Hartford Athletic

 

Nhận định Tulsa vs Hartford Athletic (7h30 ngày 258, Hạng Nhất Mỹ) 1

Tỷ lệ Tulsa vs Hartford Athletic

Tài/Xỉu trận Tulsa vs Hartford Athletic

Tulsa đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu gần đây nhất, bên cạnh đó 2/3 trận đấu của họ đều kết thúc với tổng 3 bàn thắng được ghi. Đối với đội khách Hartford Athletic  2/3 trận đấu gần đây của họ kèo tài đều nổ. Rất có thể kết quả đó sẽ lặp lại ở trận đấu này với một chiến thắng thuyết phục dành cho đội chủ nhà. 

Dự đoán kết quả Tulsa vs Hartford Athletic: 3-1

Thành tích đối đầu Tulsa vs Hartford Athletic

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Tulsa

Nhận định Tulsa vs Hartford Athletic (7h30 ngày 258, Hạng Nhất Mỹ) 2

Thành tích gần đây của Tulsa 

 

Thành tích gần đây của Hartford Athletic

Nhận định Tulsa vs Hartford Athletic (7h30 ngày 258, Hạng Nhất Mỹ) 3

Thành tích gần đây của Hartford Athletic 

Đội hình dự kiến Tulsa vs Hartford Athletic

  • Tulsa: Wormell, Fenwick, Diz, Silva, Torres, Kibato, Bird, Bourgeois, da Costa, Williams, Brown.

  • Hartford Athletic: Slayton, Gdula, Brewitt, Jadama, Boudadi, Vassell, Prpa, Johnson, McGlynn, Barrera, Hertzog.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X