Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Toluca vs Guadalajara 7h00 ngày 10/4 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs Guadalajara thuộc giải VĐQG Mexico 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn huyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á cùng những thống kê đáng chú ý về trận đấu.

Nhận định bóng đá Toluca vs Guadalajara


Toluca vs Guadalajara
Toluca vs Guadalajara
Top 3 CLB giàu thành tích nhất giải VĐQG Mexico, Club America là số 1 với 13 lần đăng quang, ngay phía sau là Guadalajara (12 lần vô địch) và Toluca (10). Tuy nhiên, lần gần nhất 1 trong 3 CLB này lên ngôi ở Apertura hoặc Clausura đã là chuyện của 4 năm trước. Đó là Apertura 2018 của Club America.
 
Với Guadalajara thì là Clausura 2017 còn Toluca thì còn xa hơn nữa với ngôi quán quân 2010. Mùa bóng hiện tại, cả Guadalajara và Toluca đều thể hiện không có gì nổi bật. Lượt đi, tức giải Apertura, Guadalajara về đích thứ 10 còn Toluca thứ 6. Cả 2 đều có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch nhưng sớm bị loại ngay từ loạt play-off.
 
Giờ là Clausura và cả 2 vẫn đang đứng ngoài Top 4. Toluca xếp hạng 7 với 17 điểm sau 12 trận còn Guadalajara thì tệ hơn gấp bội, thứ 14/18 đội (13 điểm). Sáng mai, 2 đội sẽ có cuộc đụng độ ở vòng 13 trên sân Toluca. Nhưng dù thứ hạng cao hơn lại sở hữu địa lợi nhưng Toluca vẫn không được xếp cửa trên trận này.
 
Tỷ lệ châu Á Toluca vs Guadalajara là hòa-được-thua (0:0). Trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB kể từ đầu thế kỷ 21, từng có 4 trận Toluca tiếp Guadalajara với tỷ lệ 0:0. Kết quả đội chủ sân Nemesio Diez bất bại, giành tới 3 thắng lợi. Phía đối diện, Guadalajara chỉ thắng được 2 trong 14 chuyến làm khách gần nhất. Chủ nhà Toluca, vì thế, là lựa chọn sáng cửa hơn!
Toluca vs Guadalajara
Toluca vs Guadalajara
  • Lựa chọn: Toluca

Nhận định hiệp 1 Toluca vs Guadalajara

7 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB chứng kiến 10 tình huống lưới rung trong hiệp đấu đầu tiên. 5 trận trong số đó Tài “nổ” ngay từ hiệp 1. Toàn bộ 7 trận sân nhà vừa qua của Toluca đều có ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giữa hiệp. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/6 trận sân khách vừa qua của Guadalajara. Tài hiệp 1 là khả năng rất đáng chờ đợi ở cặp đấu này.
  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Toluca vs Guadalajara

7/11 trận Toluca tiếp Guadalajara gần đây có tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê cho thấy, 7 trận sân nhà liên tiếp của Toluca và 5/6 vòng đấu làm khách mới nhất của Guadalajara ở giải VĐQG Mexico, Tài là kết quả cuối cùng. Đó tất nhiên là những “chỉ dấu” đủ mạnh để tin rằng Tài sẽ “nổ” ở trận chiến tại Nemesio Diez sáng mai.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Toluca vs Guadalajara: 2-1.

Thành tích đối đầu

Toluca vs Guadalajara
Thành tích đối đầu giữa Toluca vs Guadalajara

Thành tích gần đây Toluca vs Guadalajara

Toluca vs Guadalajara
Thành tích gần đây của đội Toluca
Toluca vs Guadalajara
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

Đội hình dự kiến:

  • Toluca: Garcia, Salinas, Vanegas, Ortega, Sambueza, Baeza, Vazquez, Diego, Castaneda, Canelo, Estrada
  • Guadalajara: Gudino, Cisneros, Sepulveda, Briseno, Ponce, Molina, Flores, Beltran, Aguolo, Huerta, Zaldivar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X