Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Tolima vs Atletico Junior 7h00 ngày 10/3 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 09/03/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Atletico Junior (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tolima vs Atletico Junior

Đội chủ nhà Tolima sẽ phải tiếp đón một đối thủ kị dơ đó chính là các cầu thủ Atletico Junior tại vòng loại trực tiếp của giải đấu Copa Sudamericana. Cả hai đều muốn hướng đến chiến thắng để giành tấm vé lọt vào vòng đấu bảng, tuy nhiên cơ hội chỉ dành cho 1 đội và điều này bắt buộc Tolima sẽ phải quyết 1 trận sống mái với Atletico Junior.

Tolima vs Atletico Junior
Soi kèo Tolima vs Atletico Junior (7h00 ngày 9/3, Copa Sudamericana)

Đội chủ nhà Tolima là những người tuy có được lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ nhưng không phải không có nỗi lo. Đặc biệt là về mặt phong độ khi 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường Tolima không thể có lấy 1 chiến thắng. Họ đã phải nhận 2 trận thua và để hoà đến 3 trận. 

Đội khách Atletico Junior mặc dù cũng không quá vượt trội hơn so với đội chủ nhà Tolima về mặt phong độ nhưng họ đã có nhiều cải thiện đáng kể. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Tuy không có được phong độ cao nhưng Atletico Junior vẫn hoàn toàn tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Tolima.  

Việc đội khách tỏ ra rất tự tin là hoàn toàn có cơ sở khi mà 5 trận đấu gần nhất với Tolima Atletico Junior đều đã bất bại với 4 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận. Việc Tolima tỏ ra lép vế về phong độ cũng như lịch sử đối đầu khiến họ bị đánh giá thấp hơn. Cơ hội vượt ải handicap của Atletico Junior là khá cao. 

Tỷ lệ Tolima vs Atletico Junior

Nhận định Tolima vs Atletico Junior (7h00 ngày 93, Copa Sudamericana) 1
Tỷ lệ Tolima vs Atletico Junior

Tài/Xỉu trận Tolima vs Atletico Junior

Thống kê đã chỉ ra rằng 6/7 trận đấu gần nhất giữa Tolima vs Atletico Junior đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng. Đây là cặp đấu thường không mang đến nhiều tình huống lập công dành cho người hâm mộ. Nhiều khả năng trận đấu tới đây giữa Tolima vs Atletico Junior cũng sẽ có kết quả như vậy. 

Dự đoán kết quả Tolima vs Atletico Junior: 0 - 1

Thành tích đối đầu Tolima vs Atletico Junior

Nhận định Tolima vs Atletico Junior (7h00 ngày 93, Copa Sudamericana) 2
Thành tích đối đầu Tolima vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Tolima

Nhận định Tolima vs Atletico Junior (7h00 ngày 93, Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Tolima

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Tolima vs Atletico Junior (7h00 ngày 93, Copa Sudamericana) 4
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Đội hình dự kiến Tolima vs Atletico Junior

  • Tolima: Dominguez, Moya, Angulo, Caicedo, Marulanda, Orozco, Urena, Trujlillo, Ramirez, Miranda, Melendez.

  • Atletico Junior: S. Viera, J. Angulo, G. Fuentes, J. Gomez, G. Mera, F. Viafara, J. Sanchez, S. Cardenas, D. Moreno, L. Pico, M. Borja.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X