Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kịch bản trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Ít thẻ vàng, nhiều phạt góc và bàn thắng muộn

Thứ Sáu 11/06/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng trổ tài dự đoán cùng các chuyên gia về trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, trận khai mạc Euro 2020 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/6.

Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Soi kèo Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thẻ vàng cả trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia (4)


Cả Italia lẫn Thổ Nhĩ Kỳ đều không có thói quen thi đấu liên tục, tạo áp lực cường độ cao lên đối thủ. Chính vì thế, những trận gần đây của hai đội thường kết thúc kịch bản ít thẻ phạt.

Cụ thể 2 trận mới nhất của Italia đã không có một tấm thẻ nào được rút ra. Trong khi đó, 3 trận vừa rồi của Thổ Nhĩ Kỳ thì cũng chỉ có đúng 1 tấm thẻ vàng ở mỗi trận và đều thuộc về đối thủ của họ. Hơn nữa 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên không có thẻ phạt và trận còn lại chỉ là 2 thẻ vàng.

Phạt góc cả trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia (9 1/2)

Theo các con số thống kê thì 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Italia chưa bao giờ sở hữu dưới 5 tình huống phạt góc mỗi trận và cao nhất là được hưởng 12 tình huống phạt góc. Trong đó, trận nào họ cũng sở hữu số phạt góc nhiều hơn đối thủ. Ngoài ra, 8/10 trận mới nhất của Azzurri kết thúc với tổng số phạt góc cả trận ít nhất là 9. Tương tự, 4/6 trận vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ có từ 9 quả phạt góc trở lên/mỗi trận. Vì thế trận này, nhiều khả năng sẽ có từ 10 phạt góc trở lên.
Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

Lưới rung cuối trận Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

3/4 trận chính thức gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ có bàn thắng muộn (từ phút 75 trở đi). Đó cũng là kịch bản ở 4/6 trận khai mạc VCK EURO gần nhất. Bên cạnh đó, 5 trận gần đây của tuyển Italia ở vòng bảng VCK EURO đều có bàn thắng sau phút 75.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X