Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Tabasco vs Tepatitlan 8h05 ngày 25/1 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 24/01/2023 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Tabasco vs Tepatitlan thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, châu Á, phân tích tỷ lệ có độ chính xác cao cùng những thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tabasco vs Tepatitlan

Tabasco vs Tepatitlan
Tabasco vs Tepatitlan

Tabasco chính là CLB đứng đội sổ BXH giai đoạn Apertura giải VĐ Mexico mùa này. Vì thế, việc họ giành 4 điểm sau 2 vòng đấu bất bại tại Clausura 2023 là thành quả bước đầu rất đáng khích lệ. Vòng 4 sáng 25/1 tới, Tabasco đá sân nhà tiếp Tepatitlan - đội đã đá đủ 3 trận và đang có 6 điểm sau 2 thắng và 1 hòa.

Tỷ lệ châu Á trận này là hòa-được-thua (0:0). Tại Apertura, Tepatitlan đã giành thắng lợi 4-3 trước Tabasco. Đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp Tepatitlan bất bại trước đối thủ. Cần lưu ý, 3 trận làm khách tại sào huyệt của Tabasco trước đây, Tepatitlan đều từ hòa đến thắng. Tuy nhiên, Tepatitlan hiện đang có một điểm trừ lớn.

Đó chính là hiệu suất rất tệ của CLB này khi gặp đối thủ đồng cân đồng lạng (tức “kèo” 0:0) trên sân khách. Cụ thể, trong 6 trận liên tiếp thuộc mẫu vừa nêu, Tepatitlan chỉ thắng được 1 nhưng thua châu Á tới 4. Tabasco đang khởi sắc trở lại, bất bại liền 3 trận, theo chúng tôi là lựa chọn an toàn hơn ở trận chiến sáng thứ Tư tới.

Tabasco vs Tepatitlan
Tabasco vs Tepatitlan
  • Lựa chọn: Tabasco

Nhận định hiệp 1 Tabasco vs Tepatitlan

6 trận vừa qua của Tabasco chỉ chứng kiến 0.5 bàn trung bình mỗi 45 phút đầu. Tapatio trong khi đó đang trải qua mạch 3 chuyến làm khách liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Toàn bộ 3 trận Tabasco tiếp đón Tepatitlan Tài đều không “nổ” hiệp 1. Rõ ràng, Xỉu là khả năng đáng chờ đợi hơn nhiều ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Tabasco vs Tepatitlan

10/12 trận sân nhà gần nhất, Tabasco không phá lưới khách nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Họ thực tế cũng chỉ đạt hiệu suất 1 bàn/trận ở 3 lần tiếp Tepatitlan trước đây. Phía bên kia sân, 7/10 trận sân khách mới đây của Tepatitlan, kết quả cũng là Xỉu. Thành bại cặp đấu này hoàn toàn có thể được quyết định với chỉ 1 tình huống lưới rung chung cuộc!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Tabasco vs Tepatitlan: 1-0.

Thành tích đối đầu

Tabasco vs Tepatitlan
Thành tích đối đầu giữa Tabasco vs Tepatitlan

Thành tích gần đây Tabasco vs Tepatitlan

Tabasco vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của đội Tabasco
Tabasco vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của đội Tepatitlan

Đội hình dự kiến:

  • Tabasco: Munoz, Rosales, Freyfeld, Ceballos, Mascorro, Oropeza, Garcia, Martinez, Alvarez, Duran, Rodriguez
  • Tepatitlan: Lopez, Zamora, Villanueva, Gonzalez, Vazquez, De la Cruz, Tecpanecati, Acero, Barraza, Gambarte, Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X