Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Strasbourg vs Troyes 21h00 ngày 2/1 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Hai 02/01/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Troyes thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Strasbourg vs Troyes vdqg phap hom nay
Strasbourg vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Troyes (0:1/2): 2-1

Mùa trước, Strasbourg từng đứng thứ 6 chung cuộc tức là suýt chút nữa có suất tham dự các cúp châu Âu. Thế nhưng mùa này dù không có biến động gì lớn về nhân sự lẫn băng ghế huấn luyện nhưng Strasbourg chơi kém đi trông thấy. Sau 16 trận đã qua tại giải VĐQG Pháp 2022/23, thầy trò HLV Julien Stephan mới giành được 11 điểm và đứng áp chót trên BXH, cách vị trí an toàn gần nhất (đang nằm trong tay chính ... Troyes cùng Ajaccio) khoảng cách 4 điểm.

Strasbourg mới thắng đúng 1 trận (ít nhất giải) và chiến thắng đó còn trên sân của Angers, đội bóng cuối bảng. Như vậy 8 trận sân nhà đã qua ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng, đội bóng vùng Alsace bất thắng (thua 3 về chuyên môn và thua tới 7 về tỷ lệ).

Bên kia sân, Troyes bị đánh giá thấp hơn về thực lực (chính xác là nằm trong nhóm ứng viên xuống hạng) nên vị trí hiện tại vẫn được xem là thành tích đáng ghi nhận. Suốt từ đầu tháng 10 tới giờ, Troyes không thắng song điểm tích cực nhỏ là số trận hòa (5) nhiều hơn số thất bại (3).

Với một đội như Troyes thì ra sức tích lũy điểm số là mục tiêu hàng đầu nên 1 điểm cũng rất quý. Chính yếu tố đó mà việc Strasbourg chấp dao động từ 1/2 đến 3/4 trận này hóa ra lại là hết sức tích cực bởi bình thường, ở những trận có điều kiện tương tự thì đội chủ nhà chấp đến 1/2 đã là rất ổn, nói gì đến handicap hoàn toàn có khả năng tăng lên 3/4.

Nhìn lại quá khứ, thì Strasbourg cũng thường chấp loanh quanh mức này dù rằng chưa bao giờ họ rơi vào khu vực nguy hiểm khi đón tiếp Troyes giống như mùa này. Lịch sử cũng đứng về phía Strasbourg vì 7 lần trước đó đụng độ Troyes tại sào huyệt, họ bất khả chiến bại (thắng 5).

Bản thân Troyes cần phải cải thiện bản lĩnh sân khách nếu muốn hoàn thành kế hoạch trụ lại Ligue 1. Đội bóng của HLV Kisnorbo chỉ thắng 2/13 trận làm khách trước đó trên mọi đấu trường (thua đến 10). Riêng mùa này Troyes đã 2 trận sân khách được chấp 1/2 và kết quả thua cả hai. Chọn Strasbourg.

ty le keo Strasbourg vs Troyes vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Strasbourg vs Troyes

Phân tích tài xỉu Strasbourg vs Troyes (2 1/2)

4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Strasbourg đều không trên 2 pha lập công. Thế nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này lại đang có xu hướng tăng từ 2 1/2 hiện tại lên mức 2 3/4 trước giờ bóng lăn. Thực ra mùa này, Strasbourg thi đấu cởi mở: 8/9 trận gần đây tại Ligue 1 có tối thiểu 3 lần lưới rung. 7/8 trận sân khách kể từ đầu Ligue 1 2022/23 của Troyes cũng không dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Troyes

  • Strasbourg: Sels; Pierre-Gabriel, Nyamsi, Perrin, Le Marchand, Delaine; Bellegarde, Aholou; Thomasson; Ajorque, Diallo.
  • Troyes: Gallon; Conte, Palmer-Brown, Salmier; Dingome, Odobert, Chavalerin, Kouame, Ripart; Ugbo, Lopes.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Troyes: 2-1

Thống kê Strasbourg vs Troyes

nhan dinh bong da soi keo Strasbourg vs Troyes vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Strasbourg vs Troyes
nhan dinh bong da soi keo Strasbourg vs Troyes vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Strasbourg
nhan dinh bong da soi keo Strasbourg vs Troyes vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X