Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka 13h00 ngày 23/2 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2021/22)

Thứ Tư 23/02/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka Cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, nhận định tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka


Mùa giải năm ngoái, Shonan Bellmare thể hiện tầm thường và chỉ may mắn mới giúp họ ở lại J League 1 với chỉ 1 điểm hơn nhóm xuống hạng. Nhưng 3 tháng nghỉ giữa 2 mùa giải dường như chẳng giúp tình hình của Shonan Bellmare được cải thiện. Bằng chứng là ở trận ra quân mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Yamaguchi đã dễ dàng để thua Kashiwa Reysol với tỉ số 2-0 dù được chơi trên sân nhà.
Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Nhận định Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Trong khi đó, dù chỉ là một tân binh mùa trước nhưng màn trình diễn ấn tượng của Avispa Fukuoka tại J1 League 2021 nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cụ thể, sau 38 lần ra sân, họ bất bại tới 26 trận, cầm về 54 điểm và đứng thứ 8 BXH chung cuộc. Có thể thấy rõ sự khó chịu của Avispa Fukuoka nếu biết rằng, trong số bại tướng của họ có tên nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale. 
 
Chính vì vậy, với tỷ lệ châu Á là hòa-được-thua (0:0) ở cuộc đụng độ sắp tới, Avispa Fukuoka đang là lựa chọn đáng tin cậy cho giới mộ điệu. Nên nhớ, ngoài yếu tố phong độ, đội khách cũng đang sở hữu bảng thành tích đối đầu vượt trội. Cụ thể, 7 lần chạm trán gần nhất, Avispa Fukuoka bất bại tỉ số, đồng thời toàn thắng ở hạng mục châu Á trước Shonan Bellmare.
 
Thêm nữa, việc hành quân xa nhà cũng không phải là vấn đề quá lớn với Avispa Fukuoka ở thời điểm này. Thống kê chỉ ra, 3 lần rời xa tổ ấm gần đây, thầy trò HLV Hasebe đều đem lại niềm vui cho giới mộ điệu ở phương diện châu Á. Ngược lại, Shonan Bellmare gây thất vọng khi chưa một lần giành chiến thắng tỷ lệ bóng đá trong 3 lần gần nhất chơi tại sào huyệt của mình.
Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka

5 trận sân nhà gần đây của Shonan Bellmare không có bàn thắng nào được ghi trước khi bước vào giờ nghỉ. Phía bên kia, 4 chuyến làm khách gần nhất của Avispa Fukuoka cũng đều khép lại 45 phút đầu tiên với tỉ số hòa 0-0. Do đó, dù mốc bàn hiệp 1 trận này là khá thấp, với chỉ 0.75, nhưng Xỉu vẫn là phương án lựa chọn khả tín nhất.
  • Chọn: Tài Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka

Dữ liệu cho thấy, 9 trận đã qua của Shonan Bellmare chỉ có đúng 1 lần xuất hiện kết quả Tài. 9 trận liên tiếp của Avispa Fukuoka cũng có tới 8 lần về Xỉu. Bên cạnh đó, 8/9 trận sân nhà gần nhất của Shonan Bellmare cũng đều chứng kiến kịch bản tương tự. Với những thống kê rất mạnh đó, Xỉu đương nhiên là khả năng dễ xảy ra nhất cặp đấu này.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka: 0-1

Thành tích đối đầu

Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka

Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Shonan Bellmare vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare 

Đội hình dự kiến

  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Ishihara, Sugioka, Hata, Tanaka, Kobayashi, Ohashi, Yamada, Wellington, Miyuki. 
  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Shichi, Yuzawa, Miya, Mae, Shigehiro, Watari, Croux, Jogo, Gutiérrez.

Bảng xếp hạng Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2022 - Bảng D

BXH Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2022 bảng D
BXH Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2022 bảng D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X