Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus trận đấu thuộc J-League 1 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ chuyên sâu, thống kê chi tiết về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Đây là lần gặp nhau thứ 2 của Shimizu S-Pulse và Nagoya Grampus trong vòng chưa tới 1 tháng, và là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay. Trước đó, 2 đội từng chung bảng đấu tại cúp Liên đoàn và Nagoya Grampus đã xuất sắc mang về 4 điểm sau 2 lần chạm trán để vượt qua chính đối thủ giành một trong 2 tấm vé đi tiếp, trong đó có chiến thắng 1-0 ngay tại sân IAI Nihondaira.

Nếu tính rộng hơn, Nagoya Grampus cho thấy họ thực sự là khắc tinh với Shimizu S-Pulse khi bất bại liên tiếp 7 trận đối đầu giữa 2 đội, với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Cộng thêm màn trình diễn khá tương phản của 2 đội thời gian vừa qua, giới cầm cân nảy mực có lý do để xếp Nagoya Grampus là cửa trên trong 90 phút sắp tới với mức chấp 1/4 ngay trên sân khách.

Thật vậy, Shimizu S-Pulse đang có khởi đầu khá tệ tại J League 1 mùa này. Sau 13 vòng đấu họ chỉ mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng và đứng thứ 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Trong khi Nagoya Grampus dù chạy đà không tốt lại đang có tín hiệu khởi sắc. Đội khách toàn thắng 2 trận vừa qua và đều giữ sạch lưới, đồng thời thắng 4/6 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Khả năng nhập cuộc sân khách của Nagoya Grampus đang khá ấn tượng. Bằng chứng là họ bất bại hiệp 1 liên tiếp 6 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, có tới 5/6 trận Nagoya Grampus thắng luôn hiệp đầu theo châu Á. 7 trận đối đầu vừa qua giữa 2 đội, Nagoya Grampus cũng chỉ thủng lưới 1 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Liên tiếp 3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tổng số bàn thắng không quá 2. Trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia, 5/7 trận vừa qua của Shimizu S-Pulse và 5/7 trận gần nhất của Nagoya Grampus cũng đều khép lại với tối đa 2 bàn. Căn cứ vào thực tế trên, Xỉu là lựa chọn an toàn hơn ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus: 0-1

Thành tích đối đầu

Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus

Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse
Shimizu S-Pulse vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến:

  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Katayama, Yoshinori Suzuki, Tatsuta, Yamahara, Takeuchi, Shirasaki, Kamiya, Hara, Nakayama, Yuito Suzuki.
  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Pagnussat, Miyahara, Nakatani, Léo Silva, Sakai, Inagaki, Sento, Mateus, Soma.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X