Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 9/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 09/12/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Dalian Pro lúc 18h30 ngày 9/12 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 9/12

Cả Shanghai Shenhua và Dalian Pro đều đang vô cùng ung dung ở mùa giải năm nay với những vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Đương nhiên 2 đội bóng này vẫn sẽ cần phải thi đấu để cố gắng có thể lọt vào nửa trên của bảng xếp hạng. Thời điểm này, Shanghai Shenhua đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 29 trận đã đấu. Trong khi đó, Dalian Pro đang xếp ngay dưới đối thủ của mình ở trận đấu này với việc có cùng số điểm nhưng kém hơn về mặt hiệu số.

Shanghai Shenhua vs Dalian Pro
Soi kèo Shanghai Shenhua vs Dalian Pro VĐQG Trung Quốc 2022

Shanghai Shenhua sau khi đã bị trừ điểm từ ban tổ chức đang không còn mục tiêu thi đấu nên họ cũng có một phong độ vô cùng thất thường. Cụ thể sau 5 trận đấu gần nhất, Shanghai Shenhua chỉ có cho mình 2 chiến thắng và phải nhận tới 3 thất bại. Trong khi đó, Dalian Pro đang bất ngờ thể hiện phong độ cao với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất.

Trận đấu tới đây Shanghai Shenhua sẽ có lợi thế khi họ được thi đấu tại thánh địa Hongkou. Tuy nhiên sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà đang vô hình chung biến thành những áp lực của họ. Cụ thể, 4 trận đấu gần nhất họ không thể giành chiến thắng và đã phải nhận tới 3 thất bại. Ở chiến tuyền còn lại, 4 trận đấu gần nhất của Dalian Pro bất bại trên sân khách với 3 chiến thắng.

Shanghai Shenhua với bề dày lịch sử đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất. Tuy nhiên xét về mặt phong độ, Shanghai Shenhua đang thể hiện sự kém cỏi và Dalian Pro đang cho thấy sự khởi sắc. Vì lẽ đó, dù phải làm khách nhưng Dalian Pro sẽ có cho mình một kết quả tốt ở trận đấu này.

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

Nhận định Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

Tài/Xỉu trận Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

Cặp đấu giữa Shanghai Shenhua và Dalian Pro đang cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Việc đang không còn mục tiêu nào quá lớn sẽ khiến lối chơi của 2 đội bớt đi sự tinh toán và cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Dalian Pro: 2-3

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

Nhận định Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Shanghai Shenhua vs Dalian Pro 18h30 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Dalian Pro

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Jiang Shenglong, Bi Jinhao, Zhu Chenjie, Sun Qinhan; Alexander N'Doumbou , Wu Xi, Haijian Wang, Sun Shilin; Christian Bassogog, Cao Yunding.

  • Dalian Pro: Zhang Chong, Zhu Ting, Tong Lei, Dong Yanfeng, Huang Jiahui, Lu Peng, Yan Xiangchuang, Sun Guowen, Fei Yu, Cui Ming, Lin Liangming.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X