Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Séc vs Belarus 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 02/09/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Belarus lúc 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Séc vs Belarus
Séc vs Belarus

Nhận định bóng đá Séc vs Belarus: 3-0


Kể từ năm 2006, Cộng hòa Séc không còn được dự VCK World Cup nên lần này họ rất quyết tâm, nhất là khi rơi vào bảng E chỉ có mỗi đội tuyển Bỉ là quá tầm. Ngôi đầu bảng để có vé trực tiếp đến Qatar nghe chừng xa xôi nhưng vị trí nhì bảng hoàn toàn trong khả năng của Séc.

Mùa hè vừa rồi, Séc đã gây bất ngờ khi lọt vào đến tận tứ kết Euro 2020 (vượt qua Hà Lan với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8) và chỉ chịu đầu hàng Đan Mạch thi đấu như lên đồng ở giải vừa rồi. Với sự hưng phấn đó, đại diện Đông Âu đang tràn đầy tự tin thi đấu các lượt tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022. Hiên tại họ có 4 điểm sau 3 trận, tạm đứng thứ 2.

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Silhavy là Belarus, đội tuyển thuộc diện yếu của khu vực. Tuy đã có 3 điểm nhưng thực tế là Belarus lấy được từ Estonia, đội bóng còn kém hơn họ. Giới chuyên môn cũng đánh giá cao Séc khi để đội chủ nhà chấp đến - 1 3/4.

Để cạnh tranh vị trí thứ 2 mà đối thủ chính là Wales, Séc quá hiểu cần phải thắng hai đối thủ yếu trong bảng càng đậm càng tốt để có hiệu số phụ thật đẹp. Hai trận gần nhất chấp hơn 1 1/4, Séc toàn thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Vì thế có thể tin tưởng Séc.

Tỷ lệ Séc vs Belarus
Tỷ lệ Séc vs Belarus

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Séc vs Belarus

  • Séc: Vaclik; Coufal, Brabec, Kalas, Boril; Holes, Soucek; Jankto, Barek, Pesek; Hlozek
  • Belarus: Chernik; Yuzepchuk, Khadarkevich, Pavlovets, Zolotov; Korzun; Bykov, Ebong; Klimovich; Skavysh, Lisakovich
Dự đoán kết quả Séc vs Belarus: 3-0


Thống kê Séc vs Belarus

Séc VS Belarus
Thành tích gần đây của Séc
Séc VS Belarus
Thành tích gần đây của Belarus

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X