Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 29/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Hai 29/08/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Atletico San Luis (7h05 ngày 29/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 29/8

Trận đấu sớm vòng đấu thứ 12 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ là cuộc đối đầu giữa Santos Laguna vs Atletico San Luis. Cả hai lúc này đều nằm trong Top 12, tuy nhiên khoảng cách lúc này giữa hai đội đang là 5 điểm. Rất có thể con số này sẽ thay đổi trong cuộc đối đầu tới đây khi mà cả Santos Laguna vs Atletico San Luis đều có mục tiêu cho riêng mình.  

Santos Laguna vs Atletico San Luis
Soi kèo Santos Laguna vs Atletico San Luis (7h05 ngày 29/8, VĐ Mexico) 

Santos Laguna lúc này đang có cho mình một vị trí thứ 5 tạm thời sau vòng đấu thứ 11. Họ hiện kém đội dẫn đầu đúng 3 điểm, bởi vậy nếu như giải quyết được các vị khách Atletico San Luis thì đội chủ nhà sẽ vươn lên chia sẻ vị trí số 2 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ là khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. 

Trong khi đó đội khách Atletico San Luis lại đang đứng vị trí thứ 8 với 14 điểm. Họ đang có nguy cơ văng ra khỏi Top 8 bới các đội phía sau đang gây áp lực liên tục. Họ cũng vừa có 2 trận thắng liên tiếp nhưng nhìn xa hơn phong độ đội bóng này khá thất thường với thêm 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần đây. 

Nếu như xét về lịch sử đối đầu các cầu thủ Santos Laguna đang là những người nhỉnh hơn với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Họ mới chỉ để thua 1 và hòa 1 trước đối thủ của mình và đang rất muốn nâng cao thành tích trên. Rõ ràng với việc bị đánh giá thấp hơn khá nhiều thì Atletico San Luis rất khó có thể vượt ải handicap tới đây. 

Tỷ lệ Santos Laguna vs Atletico San Luis

 

Nhận định Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 298 (VĐQG Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Santos Laguna vs Atletico San Luis

Tài/Xỉu trận Santos Laguna vs Atletico San Luis

Trong các trận đấu gần đây có 3/4 trận của hai đội chỉ ghi được nhiều nhất 2 bàn thắng. Đối với riêng đội khách Atletico San Luis 2/3 trận gần đây của họ cũng chỉ có tổng số 2 bàn thắng mỗi trận. Đây sẽ là trận đấu có ít bàn thắng được ghi và khả năng sẽ kết thúc với một tỉ số tối thiểu. 

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Atletico San Luis: 1-0

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Atletico San Luis

Nhận định Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 298 (VĐQG Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Atletico San Luis

Thành tích gần đây của Santos Laguna

Nhận định Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 298 (VĐQG Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Santos Laguna 

Thành tích gần đây của Atletico San Luis

Nhận định Santos Laguna vs Atletico San Luis 7h05 ngày 298 (VĐQG Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Atletico San Luis 

Đội hình dự kiến Santos Laguna vs Atletico San Luis

  • Santos Laguna: C. Acevedo, Felix Torres, Omar Campos, Doria, J. Ishihara, J. Otero, A. Cervantes, Ayrton Preciado, Diego Valdes, F. Gorriaran, Aguirre.

  • Atletico San Luis: M. Barovero, Unai Bilbao, J. Díaz, J. Pinuelas, J. Güemez, R. Chávez, J. Duque, J. Clemente, J. Castro, A. Vombergar, Berterame.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X