Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Queretaro 8h05 ngày 11/3 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 10/03/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Queretaro trận đấu giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - tỷ lệ châu Á, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Luis vs Queretaro

San Luis vs Queretaro
San Luis vs Queretaro

Tại giải Apertura VĐQG Mexico 2022/23, Queretaro chính là đội về bét, đá 17 trận chỉ ăn 9 điểm. Clausura hiện tại, Queretaro khá hơn một chút khi họ đứng… áp chót BXH sau 9 trận giành 8 điểm. Tức thực tế Queretaro đã có bước tiến rõ ràng so với chính họ vài tháng trước, nhưng như thế vẫn là quá ít so với sự kỳ vọng mà giới mộ điệu dành cho đội bóng của HLV Mauro Gerk.

 Lịch thi đấu trận tiếp theo của Queretaro là 90 phút làm khách trước San Luis, đội đứng trên họ 2 bậc nhưng cũng chỉ hơn 1 điểm. San Luis là đối thủ mà Queretaro chưa từng thua (thắng 2 hòa 2) trong 4 cuộc chạm trán liên tiếp kể từ năm 2021. Nhưng tất nhiên ở cuộc đối đầu tới đây, Queretaro vẫn phải cam phận cửa dưới của mức chấp châu Á 0.5 bàn.

Với San Luis, CLB này đã trải qua 5 vòng đấu không biết tới chiến thắng. Thành tích sân nhà của San Luis trong những tháng gần đây cũng chẳng hề sáng sủa khi họ chỉ thắng kèo 1 trong 7 trận. Trở lại với Queretaro, điểm nhấn trong phong độ của CLB này chính là việc họ đang có mạch bất bại liền 3 vòng đấu. Thế là đủ để khách trở thành lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

Nhận định San Luis vs Queretaro 8h05 ngày 113 (VĐQG Mexico) 1
San Luis vs Queretaro
  • Lựa chọn: Queretaro

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Queretaro

Queretaro chưa từng một lần được ăn mừng bàn thắng hiệp 1 trong cả 4 chuyến làm khách tại San Luis trước đây. 5/6 vòng đấu xa nhà mới đây, Queretaro cũng bất khả ghi bàn 45 phút đầu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại San Luis lại đang gặp vấn đề lớn ở năng lực nổ súng hiệp 1. Bằng chứng là 11 vòng đấu gần nhất, CLB này tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao tới 8 lần. Chọn Xỉu !

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu San Luis vs Queretaro

San Luis mới chỉ ghi 8 bàn sau 10 trận Clausura mùa này. Chỉ duy nhất 1 đội sở hữu thành tích nổ súng kém hơn họ, và đó chính là Queretaro, 7 bàn/9 trận. 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt San Luis chứng kiến vỏn vẹn 9 bàn. Tức trung bình chỉ 1.8 pha lập công mỗi 90 phút. Đó là những chỉ dấu quan trọng cho khả năng về Xỉu của trận chiến San Luis vs Queretaro!

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

San Luis vs Queretaro: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định San Luis vs Queretaro 8h05 ngày 113 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu San Luis vs Queretaro

Thành tích gần đây San Luis vs Queretaro:

Nhận định San Luis vs Queretaro 8h05 ngày 113 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Queretaro 8h05 ngày 113 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini
  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X