Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs Guapiles 9h15 ngày 23/4 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 22/04/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 23/4, VĐ Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Carlos vs Guapiles

Trận đấu đáng được chờ đợi nhất tại vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG sẽ được diễn ra khi mà CLB San Carlos sẽ tiếp đón một trong những đối thủ khó chịu nhất tại mùa giải năm nay là CLB Guapiles. San Carlos với lợi thế sân nhà muốn hướng đến 3 điểm bám đuổi chính đối thủ của mình còn đội khách mục tiêu của họ là có thể vươn lên áp sát top 4.

San Carlos vs Guapiles
Nhận định San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 23/4, VĐ Costa Rica)

Đội chủ nhà San Carlos sau 20 trận đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. San Carlos hiện đang kém đội khách đúng 3 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội để san bằng khoảng cách này. Phong độ của đội chủ nhà lại không ổn định khi 5 vòng đấu gần nhất chỉ dành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 trận thua.  

Đội khách Guapiles hiện đang có 3 điểm nhiều hơn so với đội chủ nhà San Carlos, cụ thể sau 19 trận đã đấu họ đã có được 26 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém 6 điểm so với top 4 và cần nhiều hy vọng hơn khi mà phong độ tương đồng với đội chủ nhà bởi đội bóng này trải qua 5 trận đấu gần nhất cùng 2 thắng 2 thua và 1 hòa.   

Về lịch sử đối đầu giữa San Carlos vs Guapiles cả hai đội đều cho thấy sự ngang tài ngang sức khi mỗi đội có được 1 chiến thắng và hòa nhau 3 lần trong 5 trận gần nhất gặp nhau. Cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Guapiles là vẫn có khi sở hữu phong độ tốt, tuy nhiên đội chủ nhà San Carlos cũng hoàn toàn sẵn sàng và quyết quyết tâm cho mục tiêu của mình. 

Tỷ lệ San Carlos vs Guapiles

Nhận định San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 234, VĐ Costa Rica) 1
Tỷ lệ San Carlos vs Guapiles

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận San Carlos vs Guapiles

Theo thống kê đã chỉ ra rằng 5/5 trận đấu giữa San Carlos vs Guapiles đều đã khép lại với tối thiểu từ 2 bàn thắng trở lên. Thậm chí có những trận đấu giữa San Carlos vs Guapiles khép lại với từ 5 đến 6 bàn thắng. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ tiếp tục được thấy cơn mưa bàn thắng trong cuộc đối đầu tới đây giữa hai đội bóng San Carlos vs Guapiles.

Dự đoán kết quả San Carlos vs Guapiles: 2 - 2

Thành tích đối đầu San Carlos vs Guapiles

Nhận định San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 234, VĐ Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu San Carlos vs Guapiles

Thành tích gần đây của San Carlos

Nhận định San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 234, VĐ Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của San Carlos

Thành tích gần đây của Guapiles

Nhận định San Carlos vs Guapiles (9h15 ngày 234, VĐ Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của Guapiles

Đội hình dự kiến San Carlos vs Guapiles

  • San Carlos: Delgado, Nunez, Meza, Cortes, Urena, Gimenez, Navarro, Delgado, Cane, Morales, Parra.

  • Guapiles: Lezcano, Linton, Ordain, Benbow, Bennett, L.Hernandez, Villegas, Matarrita, Mason, Quiros, Rivera.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X