Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Redlands vs Gold Coast United 12h15 ngày 23/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Redlands vs Gold Coast United lúc 12h15 ngày 23/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Redlands vs Gold Coast United

Bước vào tháng 7 cũng là lúc mà Gold Coast United mất đi ngôi đầu giải vô địch bang Queensland. Đội bóng này lần lượt để cho Peninsula Power và Moreton Bay cầm hòa cùng với tỉ số 2-2, cũng cùng với kịch bản vươn lên dẫn trước nhưng lại phải chia điểm chung cuộc. Chính vì thế mà lúc này Gold Coast United buộc phải xuống đứng nhì bảng với khoảng cách 3 điểm với đội bóng "anh em" Gold Coast Knights. Thực tế thì việc chỉ cần đứng trong Top 4 là có cơ hội vô địch, nhưng Gold Coast United vẫn muốn xếp đầu để lấy lợi thế.

Redlands vs Gold Coast United
Nhận định Redlands vs Gold Coast United 12h15 ngày 23/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Còn khoảng 5 vòng đấu nữa là lượt tính điểm của Queensland NPL sẽ chính thức khép lại. Nhiệm vụ của Gold Coast United là giành chiến thắng tất cả các trận để lấy được điều kiện cần. Họ đã lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng trước Lions, đội bóng cũng đang trong Top 4, ở vòng đấu trước. Curtis Stollery là gương mặt tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở mỗi hiệp vào lưới đối thủ từng dẫn đầu bảng xếp hạng mùa trước. Ở trận tới, Gold Coast United sẽ làm khách trước một Redlands đang lâm vào khủng hoảng phong độ.

Redlands chỉ thắng được Eastern Suburbs trong 5 vòng đấu gần nhất, và điều này không mấy ấn tượng khi đối thủ của họ đang đứng đội sổ trên bảng xếp hạng, đồng thời kém cỏi về mọi mặt. Còn lại, Redlands đều phải nhận về những thất bại tủi hổ, với cách biệt tương đối cao. Cũng có thể lí giải phần nào vì đội bóng này gặp phải những đối thủ đang nằm trong Top 4 bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà Redlands hiện tại chỉ đứng thứ 9, rất gần khu vực phải xuống hạng.

Về thành tích trong quá khứ thì Redlands là đối thủ ưa thích của Gold Coast United trong thời gian gần đây. 4 lần chạm trán gần nhất thì đội khách trận tới thắng tới 3 lần, bao gồm cuộc đụng độ ở trận lượt đi kết thúc với tỉ số 2-1 chung cuộc. Mặc dù việc được chơi trên sân nhà thường giúp chop Redlands tránh khỏi một thất bại, nhưng có lẽ điều đó không được thể hiện ở trận tới. Nhất là khi Gold Coast United đang hừng hực khí thế đòi lại ngôi đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Redlands vs Gold Coast United

Lần gần nhất so tài, hai bên đã cùng mang về 3 bàn thắng, và đó không phải điều dễ thấy ở những trận đấu có mặt Gold Coast United. Đội khách trận tới sở hữu hàng thủ chất lượng khi mới chỉ có 13 lần để lọt lưới mùa này, trong khi hàng công mới chỉ ghi được 24 bàn, kém nhất trong Top 3. Gold Coast United  không có thói quen thắng cách biệt và có lẽ trận đấu tới cũng thế.

Dự đoán kết quả Redlands vs Gold Coast United: 0-2

Thành tích đối đầu Redlands vs Gold Coast United

Nhận định Redlands vs Gold Coast United 12h15 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Redlands vs Gold Coast United

Thành tích gần đây của Redlands

Nhận định Redlands vs Gold Coast United 12h15 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Redlands

Thành tích gần đây của Gold Coast United

Nhận định Redlands vs Gold Coast United 12h15 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Gold Coast United

Đội hình dự kiến Redlands vs Gold Coast United

  • Redlands: R. Govan, F. Reilly, A. Broderick, M. Ellenger, D. Brent, M. Lee, S. Langley, R. Emoto, J. Skinner, P. Klaassen, D. Alterio.

  • Gold Coast United: C. Saliadarre, L. Goulding, B. Thompson, L. Remmers, M. Hunter, M. Nichols, N. Cowburn, C. Smith, R. Thomson-King, N. Panetta, C. Tipaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X