Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Union vs Mallorca 4h00 ngày 21/12 (Cúp Nhà vua TBN 2022/23)

Thứ Ba 20/12/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Union vs Mallorca trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey): Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Real Union vs Mallorca

Real Union vs Mallorca
Real Union vs Mallorca

Real Union sẽ tiếp đón Mallorca tại Estadio Gal ở vòng 2 Copa del Rey 2022/23. Real Union chỉ là một đại diện đang chơi tại Primera Federación – giải hạng 3 Tây Ban Nha và việc họ không được đánh giá cao tại đấu trường cúp này hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, đội bóng hạng 3 vừa đánh bại một CLB đến từ La Liga là Cadiz (3-) ở vòng đầu tiên để giành vé đi tiếp.

Cũng cần lưu ý thêm rằng, Real Union đã trở lại cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau 3 năm vắng bóng và sẽ tìm cách vượt qua Vòng 16, thành tích tốt nhất của họ cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù đoàn quân của David Movilla gần như không thể cạnh tranh chức vô địch tại Primera Federacion, nhưng đội bóng này sẽ đánh giá cao cơ hội của mình ở giải đấu cúp.

Đụng độ một đại diện khác cũng đến từ giải VĐQG là Mallorca, rõ ràng khó khăn sẽ tăng lên gấp bội với các cầu thủ Real Union. Nên nhớ, Mallorca từng lọt vào tứ kết Copa del Rey mùa trước. Tuy nhiên, đó không phải là thành tích tốt nhất của họ trong giải đấu, khi đã vô địch vào năm 2002-03 và 2 lần về nhì. Đội bóng này cũng vừa vượt qua đội hạng sáu Autol để tiến tới vòng đấu thứ 2.

Nếu như chủ cnhà đã tham dự mười kỳ Copa del Rey, thì con số này của Mallorca là 55. Los Piratas đang có một phong độ ấn tượng khi thắng 4 trong 5 trận đấu chính thức gần nhất trên mọi đấu trường ở cả góc độ chuyên môn lẫn tỷ lệ. Trung vệ Vedat Muriqi đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới La Liga với 8 bàn thắng. Trên sân khách, họ cũng ca khải hoàn cả 3 chuyến hành quân xa nhà mới đây, đồng thời vượt ải châu Á trong quãng thời gian đó.

Nhận định Real Union vs Mallorca 4h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Real Union vs Mallorca
  • Lựa chọn: Mallorca

Nhận định hiệp 1 Real Union vs Mallorca

Ghi bàn ở hiệp thi đấu đầu tiên không phải là sở trường với các cầu thủ Real Union, kể cả khi được thi đấu trên sân nhà. Bằng chứng, 5/6 lần tiếp đón khách gần nhất, họ đều tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đã thế, 3/4 trận mới đây của CLB này khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Mặt khác, Mallorca không thể nổ súng ở hiệp 1 trong 15/20 chuyến du đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Real Union vs Mallorca

49 là tổng số pha lập công được thực hiện ở 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Real Union, tức trung bình mỗi 90 phút xuất hiện 2.45 bàn. Thêm vào đó, 6/9 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này cũng như 8/12 chuyến hành quân xa nhà vừa qua bên phía Mallorca khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Xỉu khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Real Union vs Mallorca: 0-2

Thành tích đối đầu                         

2 đội chưa từng đối đầu.

Thành tích gần đây Real Union vs Mallorca

Nhận định Real Union vs Mallorca 4h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Real Union
Nhận định Real Union vs Mallorca 4h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Mallorca

Đội hình dự kiến:

  • Real Union: Irazusta, Cuevas, Jaso, Montoro, Espigares, Rivero, Beobide, Luque, Núñez, Bravo, Sánchez
  • Mallorca: Rajković, G. González, A. Raíllo, M. Nastasić, M. Valjent, J. Costa, Kadewere, Galarreta, Baba, Ndiaye, Muriqi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X