Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Portsmouth vs Wigan 1h45 ngày 27/4 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 26/04/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Wigan lúc 1h45 ngày 27/4 (Hạng 3 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Wigan 1h45 ngày 27/4

Portsmouth đã hết mục tiêu thi đấu tại League One mùa bóng năm nay. Với 70 điểm hiện có trong tay, họ đứng thứ 9 trên BXH và kém top 6 tới 10 điểm. Trong bối cảnh chỉ còn 2 trận chưa đấu, Portsmouth chính thức hết cơ hội giành vé tham dự vòng play-off thăng hạng. Bởi vậy họ có thể chơi bóng với tinh thần thoải mái. Ngược lại các cầu thủ Wigan chưa đảm bảo được ngôi đầu bảng khi hơn nhóm bám đuổi 3 điểm.

Portsmouth vs Wigan
Soi kèo Portsmouth vs Wigan Hạng 3 Anh 2021/22

Đặc biệt những kết quả thi đấu gần đây của Wigan chỉ khiến cho người hâm mộ bất an. Cụ thể có đến 4 trận liên tiếp thầy trò HLV Georgie Kelly góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 trận Wigan nếm mùi thất bại khi bị Cambridge Utd hạ gục 2-1 ngay trên sân nhà. Lần ra sân gần đây nhất của Wigan chứng kiến họ bị Plymouth cầm hòa 1-1. Đáng nói rằng trận đấu đó cũng diễn ra tại tổ ấm DW.

Cần phải nhớ rằng đối thủ sắp tới là một Portsmouth không hề dễ chơi. Với tinh thần thoải mái, họ đang liên tiếp có được những kết quả ấn tượng. 4 trận gần nhất ra sân thi đấu, Portsmouth đều không thua. Thay vào đó Pompey đã sở hữu được 3 chiến thắng và thêm 1 kết quả hòa. Vừa qua khi đối đầu với Gillingham, Portsmouth kiếm về thắng lợi 3-1. Khi đá tại sân nhà Fratton Park, Portsmouth còn bất bại 9 trận liên tiếp.

Xét riêng sàn giao dịch Châu Á, Portsmouth đang là một sự lựa chọn đầy hoàn hảo dành cho khán giả. 4 trận liên tiếp Portsmouth thi đấu đều không gục ngã trước rào cản handicap, trong đó có 3 chiến thắng dành cho họ. Ngoài ra Pompey còn vượt qua cửa ải handicap 3 trận sân nhà gần nhất. Bên kia sân đấu, Wigan không thắng tỷ lệ Châu Á 4 trận gần đây. Chấp 1/4 bàn trận tới, khả năng cao Wigan sẽ gục ngã trước thách thức handicap.

Tỷ lệ Portsmouth vs Wigan

Portsmouth vs Wigan
Tỷ lệ Portsmouth vs Wigan

Tài/Xỉu trận Portsmouth vs Wigan

Bàn thắng đang xuất hiện khá nhiều trong những lần ra sân gần đây của Wigan. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận mới nhất Wigan thi đấu đều có tổng bàn thắng ít nhất là 3. Đáng chú ý 3/4 trận mới nhất Portsmouth chơi cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 10/11 trận họ đá tại tổ ấm Fratton Park cũng có kịch bản tương tự. Khả năng cao trận sắp tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Portsmouth vs Wigan: 2-2

Thành tích đối đầu Portsmouth vs Wigan

Portsmouth vs Wigan
Thành tích đối đầu Portsmouth vs Wigan

Thành tích gần đây của Portsmouth

Portsmouth vs Wigan
Thành tích gần đây của Portsmouth

Thành tích gần đây của Wigan

Portsmouth vs Wigan
Thành tích gần đây của Wigan

Đội hình dự kiến Portsmouth vs Wigan

  • Portsmouth: Bazunu, Robertson, Raggett, Carter, Ogilvie, Morrell, Thompson, Harness, Jacobs, Hirst, Curtis.

  • Wigan: Amos, Kerr, Bennett, Pearce, Whatmough, Naylor, Darikwa, Power, Keane, Cousins, Lang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X