Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 9/4, VĐ Thái Lan)

Thứ Bảy 08/04/2023 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 9/4, VĐ Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Port vs Ratchaburi

Vòng đấu thứ 26 giải bóng đá VĐQG Thái Lan sẽ tiếp tục diễn ra khi mà cuộc đối đấu hấp dẫn nhất Port sẽ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ngay sau mình trên bảng xếp hạng là các cầu thủ Ratchaburi trên sân nhà. Port đang rất quyết tâm để giành lại vị trí thứ 3 còn với đội khách họ cũng muốn san bằng khoảng cách với đối thủ của mình. 

Port vs Ratchaburi
Nhận định Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 9/4, VĐ Thái Lan)

Đội chủ nhà Port sau 25 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Họ bằng điểm với vị trí thứ 4 và kém top 3 đúng 2 điểm. Phong độ của họ là khá tốt khi 5 vòng đấu gần nhất thắng 4 và chỉ để thua 1. Với việc được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn của Port. 

Đội khách Ratchaburi đang rất bám đuổi chính đối thủ của mình bởi sau 25 vòng đấu họ chỉ có được 39 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ kém vị trí thứ 4 là 3 điểm và kém top 3 đang là 5 điểm. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với 4 trận bất bại trong đó 1 thắng và 3 hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Port vs Ratchaburi đã gặp nhau không ít lần trong quá khứ. Trong đó đội chủ nhà đang là người có lợi thế với 2 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trước các vị khách. Cơ hội vượt ải handicap của Ratchaburi là không cao vào thời điểm hiện tại khi mà Port đang vượt trội hơn. 

Tỷ lệ Port vs Ratchaburi

Nhận định Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 94, VĐ Thái Lan) 1
Tỷ lệ Port vs Ratchaburi

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Port vs Ratchaburi

Theo thống kê thì cả 3/5 trận đấu giữa Port vs Ratchaburi đều đã khép lại với khá nhiều bàn khi ít nhất là 2 bàn trở lên. Cặp đấu giữa Port vs Ratchaburi sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đều được đánh giá rất cao tại Thai League lúc này. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Port vs Ratchaburi. 

Dự đoán kết quả Port vs Ratchaburi: 3 - 1

Thành tích đối đầu Port vs Ratchaburi

Nhận định Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 94, VĐ Thái Lan) 2
Thành tích đối đầu Port vs Ratchaburi

Thành tích gần đây của Port

Nhận định Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 94, VĐ Thái Lan) 3
Thành tích gần đây của Port

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Port vs Ratchaburi (18h00 ngày 94, VĐ Thái Lan) 4
Thành tích gần đây của Ratchaburi

Đội hình dự kiến Port vs Ratchaburi

  • Port: Srisupha, Rochela, Roller, Dolah, Sattham, Ko Seul-Ki, Sergio Suárez, Prempakdee, Chakkuprasart, Phala, Patino

  • Ratchaburi: Sae-Eae, Kelić, Kachaplayuk, Eldstal, Rueangthanarot, Thongcham, Kanyuk, Kanitsribumphen, Kaman, Byung-Soo, Murillo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X