Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 15/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons lúc 14h30 ngày 15/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 15/7

Oakleigh Cannons vẫn đang trên hành trình tìm cách bảo vệ chức vô địch ở giải Victoria NPL của mình. Đội bóng này đã lỡ mất nhiều co hội bởi những kết quả không mong muốn, đặc biệt là thất bại ở các trận đối đầu trực tiếp. Do đó Oakleigh Cannons giờ đây chỉ đứng thứ 2 với 51 điểm sau 21 trận đã đấu, kém ngôi đầu của Avondale 5 điểm. Dù sao phong độ của Oakleigh Cannons vẫn là rất tốt. Từ đầu giải đến giờ, mới chỉ có Avondale và South Melbourne là có thể đánh bại được họ. Và 3 trận hòa với 2 trong số đó là trước Melbourne Knights, còn lại là khi gặp St. Albans Saints.

Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons
Nhận định Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 15/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Chiến thắng trước Bentleigh Greens vừa qua đã nối dài chuỗi trận khải hoàn liên tiếp của Oakleigh Cannons lên con số 7. Dù rằng chỉ để thủng lưới 1 lần trong số đó, nhưng nhìn chung cách mà đội bóng này có được 3 điểm chưa mang đến sự vượt trội. Người hâm mộ Oakleigh Cannons không nhiều lần được chứng kiến câu lạc bộ của họ thắng đậm quá 3 bàn trở lên, kể cả về mặt cách biệt. Thậm chí trước những St. Albans Saints hay Hume City, thì 90 phút trôi qua với Oakleigh Cannons còn tương đối chật vật.

Ở trận đấu tới Oakleigh Cannons sẽ phải làm khách trước Port Melbourne Sharks. Nhìn chung, giải Victoria NPL không quá chênh lệch về trình độ giữa các đội bóng, so với những giải khác cùng cấp độ ở Australia. Nên Port Melbourne Sharks cũng được đánh giá khá cân bằng với Oakleigh Cannons. Phong độ của "Bầy cá mập" cũng đang mang đến sự ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp. Trong đó, họ đã hạ gục cả Melbourne Knights, đối thủ trực tiếp để cạnh tranh vào Top 2. Với 37 điểm, họ vẫn còn kém ngôi nhì bảng của Oakleigh Cannons 14 điểm, nhưng vị trí thứ 5 là đủ để Port Melbourne Sharks đá play-off.

Port Melbourne Sharks không nằm trong số các đội bóng giành được điểm của Oakleigh Cannons mùa giải năm nay. Ở lượt đi, đội chủ nhà trận tới đã bị đối phương hạ đo ván với tỉ số 3-2, trong bối cảnh sớm bị dẫn trước 3 bàn. Nhưng nhìn chung, Oakleigh Cannons không vượt trội về thành tích đối đầu, khi chỉ nhỉnh hơn 1 chiến thắng so với Port Melbourne Sharks sau 21 lần đụng độ. Khả năng kết quả sau 90 phút so tài tới đây sẽ nâng tổng số trận hòa của đôi bên lên con số 9, và đó có lẽ là điều hợp lý.

Nhận định tổng bàn thắng trận Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons

Trận thắng 3-2 ở lượt đi của Oakleigh Cannons là lần hiếm hoi đội bóng này có mặt ở trận cầu nhiều bàn thắng. Hàng công của họ không quá tồi, nhưng sẽ gặp vấn đề nếu đối phương chơi rắn. Và Port Melbourne Sharks ở thời điểm gần đây đã cải thiện được hàng thủ nhờ sự chắc chắn của các trung vệ. Cách chơi của chủ nhà là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận đấu này ít lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons: 1-1

Thành tích đối đầu Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 157 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons

Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 157 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons 14h30 ngày 157 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Đội hình dự kiến Port Melbourne Sharks vs Oakleigh Cannons

  • Port Melbourne Sharks: A. Withers, R. Archibald, K. Bombaci, F. McFarlane, J. Regague, T. Ruthven, D. Edwards, L. Tevere, V. Cesnik, M. Leonard, C. Duggan.

  • Oakleigh Cannons: L. Hart, B. Lundy, B. Boyce, A. Mlinaric, C. Hampson, J. Guest, C. McGilp, O. Kubilay, A. Salmon, S. Valentini, A. Fiechtner.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X