Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Pisa vs Crotone 0h30 ngày 3/3 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 02/03/2022 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pisa vs Crotone trận đấu thuộc giải Serie B 2021/22 đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pisa vs Crotone


Pisa vs Crotone
Pisa vs Crotone
2 trận không thắng trước Parma (0-0) và Reggina (0-1) mới đây đã đẩy Pisa xuống hạng 5 với 46 điểm sau 26 vòng đấu. Hiện tại, đội chủ sân Romeo Anconetani đang kém 2 vị trí giành vé thăng hạng trực tiếp tới 3 điểm. Đây không phải là khoảng cách lớn, và nhiệm vụ của thầy trò HLV Stroppa lúc này là trở lại với chiến thắng.
 
Ở trận tới gặp Crotone được đánh giá là cơ hội rất tốt để Pisa có thể đạt được mục tiêu. Cần biết rằng, đội quân của Stroppa sẽ được trở lại sân Arena Garibaldi, nơi đã thắng 6, hòa 6 và thua vỏn vẹn 1 trận tại giải hạng 2 Italia, cao thứ 5 toàn giải. Họ cũng đang là đội có hàng thủ tốt nhất giải với 20 lần bị thủng lưới kể từ đầu mùa.
 
Bên kia sân, Crotone chỉ kiếm được 15 điểm sau 26 lượt trận và phải xếp thứ 19 thuộc nhóm xuống hạng. Ngoài ra cách biệt giữa họ với vị trí an toàn đăng lên tới 8 điểm. Dù cho bất bại 3 cuộc đọ sức Pisa trước đó, Crotone vẫn bị đánh giá thấp. Cần biết rằng, họ đang có mạch 8 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.
 
Riêng 4 vòng đấu liên tiếp đã chơi, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Francesco Modesto đã thua 3 trong số đó. Mọi chuyện còn tệ hơn khi họ thi đấu trên sân khách. Thống kê từ giới mộ điệu cho thấy, cùng với Cosenza, Crotone đang là 2 đội chưa có nổi 1 lần thắng trên sân khách tại Serie A mùa này với 3 hòa, 10 thất bại. 
Pisa vs Crotone
Pisa vs Crotone
  • Lựa chọn: Pisa

Nhận định hiệp 1 Pisa vs Crotone

Dữ liệu cho thấy, lần gần nhất tiếp đón Crotone, Pisa đã có được lợi thế dẫn bàn trước giờ nghỉ giải lao. Họ cũng bất bại trong hiệp thi đấu đầu tiên 8/10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Về phía Crotone, đội bóng này thua 45 phút đầu ở 4/5 lần ra sân mới đây. Tóm lại, cửa thắng hiệp 1 trận này hoàn toàn nằm trong tầm tay Pisa. 
  • Lựa chọn: Pisa

Tỷ lệ tài xỉu Pisa vs Crotone

Các trận đấu của Pisa ở thời điểm hiện tại hiếm khi tưng bừng bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng, đội bóng này đã trải qua 15/18 trận liên tiếp với tổng số pha lập công ghi trong 90 phút không vượt quá mốc 2. Đây cũng là kết quả ở 5/8 trận vừa qua của Crotone và 2/3 cuộc đọ sức trước đó giữa 2 đội. Xỉu là lựa chọn tối ưu nhất. 
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Pisa vs Crotone: 1-0.

Thành tích đối đầu

Pisa vs Crotone
Thành tích đối đầu giữa Pisa vs Crotone

Thành tích gần đây Pisa vs Crotone

Pisa vs Crotone
Thành tích gần đây của đội Pisa
Pisa vs Crotone
Thành tích gần đây của đội Crotone

Đội hình dự kiến:

  • Pisa: Nicolas, Berra, Leverbe, Caracciolo, Beruatto, Toure, Nagy, Mastinu, Cohen, Pușcaș, Masucci
  • Crotone: Festa, Calapai, Cuomo, Golemić, Sala, Awua, Estévez, Kone, Marras, Kargbo, Marić

Bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng hạng 2 Italia 2021/22
Bảng xếp hạng hạng 2 Italia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X